Tiêu đề của website

Khai mạc Giải bóng chuyền Quân đội mở rộng 2018

Tối 12-9, tại Nhà thi đấu Đoàn TDTT Bộ đội Biên phòng (BĐBP), Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng năm 2018.


Thiếu tướng Vũ Văn Sỹ phát biểu tại lễ khai mạc.

Giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng lần này diễn ra từ ngày 12 đến ngày 20-9 với sự góp mặt của 11 đội bóng nam, nữ trong và ngoài Quân đội. Bảng của nữ gồm: Tuyển Quân đội, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Hóa chất Đức Giang-Hà Nội, Tiến Nông-Thanh Hóa, Đắk Lắk; trong khi đó bảng của nam gồm: Tuyển Quân đội, BĐBP, Thể Công, Quân khu 4, Sanest Khánh Hòa, Tràng An-Ninh Bình.

Các đội được chia thành 2 bảng nam, nữ; mỗi bảng tổ chức thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 4 đội đứng đầu vào thi đấu bán kết; 2 đội thắng ở bán kết sẽ gặp nhau tranh giải nhất-nhì, còn 2 đội thua ở bán kết sẽ gặp nhau tranh giải ba-tư.

Ngay sau lễ khai mạc, tuyển nữ Quân đội (Thông tin LienVietPostBank) dù thiếu vắng hai trụ cột là chuyền hai Linh Chi và phụ công Bùi Thị Ngà nhưng phần còn lại gồm: Phạm Thị Huệ, Trần Thu Trang, Phạm Thị Hồng Nhung, Trần Việt Hương, Đỗ Thị Minh… đã không quá khó khăn khi đánh bại Đắk Lắk với tỉ số 3-0.

Sanest Khánh Hòa chỉ sử dụng đội hình trẻ nhưng thi đấu rất tưng bừng.

Trong khi đó, phía Sanest Khánh Hòa với tính chất rèn quân nên ngay từ đầu HLV Thái Quang Lai đã tung rất nhiều VĐV trẻ và dự bị vào sân. Thế nhưng rất bất ngờ, Văn Phong, Thanh Phương, Quang Đoàn, Tấn Đạt, Văn Việt, Xuân Tân, Đình Nhu… bên cạnh đàn anh Ngô Văn Kiều đã chơi rất tưng bừng khi có được chiến thắng sau 2 sét đấu đầu tiên trước tuyển quân đội là tập hợp các VĐV của rất nhiều đội bóng mạnh như: Thể Công, Biên Phòng, Quân Khu 4 hay Quân Đoàn 4...

Tưởng rằng, đó cũng là thời điểm mà HLV Thái Quang Lai quyết định tung con át chủ bài của mình là Từ Thanh Thuận bên cạnh libero Huỳnh Trung Trực vào sân để thắng nhanh với tỉ số 3-0. Thế nhưng, các khán giả theo dõi đã có phần hụt hẫng khi cả 3 sét đấu sau đó Sanest Khánh Hòa chỉ sử dụng đội hình 2, thậm chí trong sét đấu thứ 5 quyết định đội bóng này bất ngờ đưa chuyền hai Quốc Thiện sang chơi ở vị trí phụ công. Sau trận đấu này, cũng chưa hiểu rõ ý đồ của BHL hai đội ra sao, có thể do thể thức thi đấu vòng tròn một lượt, nên Sanest Khánh Hòa vẫn giấu bài hoặc đang tập đội hình khi sử dụng nhiều VĐV trẻ để tích lũy kinh nghiệm. Chung cuộc Tuyển nam Quân Đội thắng Sanest Khánh Hòa với tỉ số 3-2.


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: QĐND
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều