Tiêu đề của website

Kết thúc Giải Vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2018

Sau 14 ngày thi đấu, tối qua 28/7, tại Nhà thi đấu Tổng Đích, thành phố Bắc Kạn (Bắc Kạn), Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018 đã bế mạc.


Trước khi bước vào trận chung kết, trong ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu, đã diễn ra 4 trận đấu phân hạng, với kết quả cụ thể: Đội nam Sanest Khánh Hòa thắng Trà Vinh với tỷ số 3-0; đội nam Ninh Bình thắng Hà Nội với tỷ số 3-2; đội nữ Kingphar Quảng Ninh thắng Thái Bình với tỷ số 3-0; đội nữ Ngân hàng Công thương Việt Nam thắng Hà Nội với tỷ số 3-0.

Giải Vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2018 kết thúc thành công với đông đảo khán giả theo dõi.

Kết quả, ở nội dung nữ, giải nhất thuộc về đội VTV Bình Điền Long An, đứng thứ nhì là đội Thông tin Liên Việt PostBank, thứ ba là đội Ngân hàng Công Thương.

Nội dung nam, giải nhất thuộc về đội TP Hồ Chí Minh, tiếp theo lần lượt là đội Biên Phòng và đội Đà Nẵng.

Ban tổ chức cũng trao giải phong cách cho đội bóng chuyền nam Thể Công và đội bóng chuyền nữ Hà Nội; giải vận động viên triển vọng nữ Phan Khánh Vy của đội VTV Bình Điền Long An, vận động viên triển vọng nam thuộc về Phạm Văn Hiệp của đội Biên Phòng; vận động viên chuyền hai xuất sắc nữ thuộc về Đặng Thu Huyền của đội Liên Việt PostBank, vận động viên chuyền hai xuất sắc nam thuộc về Nguyễn Nhật Huỳnh của đội TP Hồ Chí Minh.

Tham dự Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018 có hơn 300 vận động viên đến từ 26 đội bóng chuyền trẻ, đại diện cho các địa phương, ngành có phong trào bóng chuyền phát triển mạnh trong toàn quốc. Các đội bóng chia thành 8 bảng đấu (4 bảng nam, 4 bảng nữ) thi đấu tổng số 75 trận theo hình thức vòng tròn 1 lượt tính điểm.

Giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức tại Bắc Kạn, thu hút đông đảo các tài năng bóng chuyền trẻ trong cả nước tham dự. Đây là sân chơi bổ ích và có chất lượng chuyên môn cao để các vận động viên trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng; là dịp để các đơn vị, địa phương kiểm tra, đánh giá chất lượng công tác đào tạo, huấn luyện vận động viên trẻ, đồng thời cũng là cơ sở để các đơn vị tìm kiếm, phát hiện các nhân tố mới, các vận động viên tiêu biểu, có triển vọng nhằm tiếp tục đào tạo, huấn luyện nâng cao để tham gia các giải đấu trong nước và quốc tế.


Tác giả:HOÀNG VŨNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều