Tiêu đề của website

Kết thúc Giải bóng chuyền cúp Quân đội mở rộng 2018

Tối 20-9, tại Nhà thi đấu Đoàn TDTT Bộ đội Biên phòng (Hà Nội), đội tuyển nữ Quân đội (Thông tin LienVietPostBank) đã vô địch Giải bóng chuyền cúp Quân đội mở rộng 2018 sau khi thắng Tiến Nông Thanh Hóa 3-1 ở chung kết.


Nữ Quân đội không khó khăn để có được chức vô địch.

Nhập cuộc tự tin, thầy trò HLV Bùi Huy Sơn thắng liền 2 set với tỷ số cách biệt 25-9 và 25-7. Sang set 3, đội bóng xứ Thanh chơi nỗ lực để thắng 25-23. Với đẳng cấp chênh lệch và tinh thần thi đấu thoải mái, đội tuyển Quân đội đã thắng 25-12 ở set 4, qua đó giành chức vô địch với thành tích toàn thắng và chỉ thua duy nhất một set trong cả giải đấu.

Sanest Khánh Hòa chưa gặp may mắn ở giải đấu này.

Ở nội dung của nam, trận chung kết là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng mạnh nhất giải là tuyển nam Quân đội và Sanest Khánh Hòa. Tuyển nam Quân đội với tư cách  đội bóng chủ giải là tập hợp những VĐV tốt nhất của Thể Công, Biên Phòng, Quân Đoàn 4, Quân Khu 4, Quân Khu 3… bên kia lưới, Sanest Khánh Hòa là một tập thể trẻ trung, giàu khát vọng dưới sự dẫn dắt của Từ Thanh Thuận.

Sanest Khánh Hòa là đội bóng nhập cuộc tốt hơn, thi đấu máu lửa hơn, và họ chính là người có được chiến thắng dễ dàng trong sét đấu thứ nhất. Thế nhưng, sau sự cố chấn thương ngoài ý muốn của Từ Thanh Thuận ở đầu sét đấu thứ 2, cùng với đó là một số vấn đề nhạy cảm trong thi đấu ở những thời điểm quan trọng, đội bóng phố Biển với nhiều cầu thủ trẻ đã bị mất tinh thần và dần để đối phương vượt lên. Phải nói rằng, chủ công Đặng Long Kiếm bên phía tuyển nam Quân đội đã chơi quá hay, rất thăng hoa khi ghi được rất nhiều điểm trong trận đấu chung kết. Chung cuộc, đội chủ giải là tuyển nam Quân đội đã có được chiến thắng trước Sanest Khánh Hòa với tỉ số 3-1.


Tác giả:Hoa LưNguồn: Thể thao 24h
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều