Tiêu đề của website

Những gương mặt xinh đẹp tại Giải Bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc 2015

Giải Bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc 2015 đã đi qua được một nửa chặng đường. Rất nhiều pha bóng đẹp, rất nhiều tình huống hấp dẫn, đi cùng với đó là sự xuất hiện của những chân dài xinh đẹp. Cùng Volleyball.vn điểm qua xem đó là những gương mặt nào.


Giải Bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc 2015 đã đi qua được một nửa chặng đường. Rất nhiều pha bóng đẹp, rất nhiều tình huống hấp dẫn, đi cùng với đó là sự xuất hiện của những chân dài xinh đẹp. Cùng Volleyball.vn điểm qua xem đó là những gương mặt nào.

Nguyễn Thu Hoài – Ngân hàng Công thương

Sinh ra và lớn lên ở đất bóng chuyền Thái Bình, cùng làng với hai tuyển thủ ĐTQG rất nổi tiếng là Nguyễn Hữu Hà và Lê Thị Mười. Là chị cả trong gia đình có 3 chị em, bởi vậy mà ngay từ nhỏ Hoài đã vất vả hơn, khi phải giúp đỡ bố mẹ trông coi các em cũng như làm các việc vặt trong nhà.

Nguyễn Thu Hoài gương mặt xinh đẹp nhất của Bóng chuyền Ngân hàng Công thương.

Tuổi thơ vất vả đã tạo nên cho Thu Hoài một tinh thần rắn rỏi và sức khỏe dẻo dai. Thế nhưng trong sự vất vả ấy, Hoài vẫn toát lên vẻ đẹp trong veo của cô bé 17 với khuôn mặt xinh xắn, nước da trắng, vóc dáng cao ráo, đôi mắt đầy mơ màng và đôi tay đầy biến ảo. Không ngoa khi nói rằng, Thu Hoài chính là cô bé xinh nhất của đội bóng chuyền nữ NHCT, người kế thừa hoàn hảo sắc vóc của hoa khôi nổi tiếng nhất của làng BCVN Đinh Hồng Hằng.

Đặng Thị Kim Thanh – VTV Bình Điền Long An

16 tuổi, cái tuổi mà ăn chưa no, lo chưa tới, ấy vậy mà Đặng Thị Kim Thanh đã có thâm niên đến 4 năm tham gia giải bóng chuyền trẻ toàn quốc.

Đặng Thị Kim Thanh luôn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ phía khán giả Hòa Bình.

Tại Giải Bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc 2015, Kim Thanh cũng đang nổi lên như một phụ công thi đấu ấn tượng và vô cùng quyết liệt. Cô gái người Long An còn được các khán giả chú ý bởi khuôn mặt xinh xắn như búp bê với làn da trắng xứ và mái tóc dài. Với chiều cao 1m78, ý chí thi đấu lì lợm, mỗi bước đi của Kim Thanh đều được khán giả Hòa Bình chú ý và cổ vũ nhiệt tình trong những trận đấu vừa qua.

Trần Việt Hương – Thông Tin Liên Việt Postbank

Trần Việt Hương phụ công triển vọng của Thông Tin LVPB.

Trần Việt Hương, sinh năm 1998, là một trong những phụ công triển vọng hàng đầu của đội bóng Thông tin Liên Việt Post Bank. Vận động viên tuổi teen này còn sở hữu gương mặt xinh xắn và vô cùng dễ thương. Được sự ủng hộ từ phía gia đình, từ năm 12 tuổi với chiều cao 1m69, cô gái nhỏ đã khăn gói xuống Thủ đô để quyết tâm theo nghiệp thể thao. Với chiều cao 1m78, khả năng chắn bóng tốt và vô cùng khéo léo, nếu cải thiện được tốc độ chắc chắn Hương sẽ là một phụ công tốt của Thông Tin Liên Việt Postbank trong một vài năm tới đây.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều