Tiêu đề của website

Nhìn lại những hình ảnh bên lên lề giải Bóng chuyền nữ Quốc tế Cup VTV Bình Điền 2015

Song song với những trận thi đấu căng thẳng và hấp dẫn giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Bình Điền lần 9- 2015 đã tổ chức cho các đội bóng dự giải tham quan các khu di tích lịch sử tại tỉnh Quảng Trị như địa đạo Vịnh Mốc, cầu Hiền Lương, cột cờ giới tuyến… Điều đó, giúp tất cả các VĐV dự Cúp VTV Bình Điền lần 9 có được sự trải nghiệm khó quên, hiểu hơn những giá trị lịch sử về một vùng đất kháng chiến anh dùng, đầy máu lửa.


Song song với những trận thi đấu căng thẳng và hấp dẫn giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Bình Điền lần 9- 2015. BTC còn tổ chức cho các đội bóng dự giải tham quan các khu di tích lịch sử tại tỉnh Quảng Trị như địa đạo Vịnh Mốc, cầu Hiền Lương, cột cờ giới tuyến… Điều đó, giúp tất cả các VĐV dự Cúp VTV Bình Điền lần 9 có được sự trải nghiệm khó quên, hiểu hơn những giá trị lịch sử về một vùng đất kháng chiến anh dùng, đầy máu lửa.

Hai người đẹp trình diễn áo dài đẹp nhất của giải đấu. Ảnh Như Huy

Sau chuyến thăm quan là đêm Gala đậm màu sắc văn hóa Việt Nam và các nước Trung Quốc, Triều Tiên, Malaysia, Kazakhstan và Nhật Bản. Với các tiết mục văn nghệ vui tươi, cùng màn trình diễn áo dài điêu luyện đã làm không ít khách mời, báo chí và các thành viên trong BTC đã phải bất ngờ. Tuy nhiên, ấn tượng mạnh nhất hơn tất thảy đó chính là chất giọng cao, dày khi thể hiện ca khúc Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng của chủ công Jong Jin Sim đến từ Triều Tiên và những bước đi catwalk điêu luyện, uyển chuyển, nụ cười rạng rỡ của chủ công Bích Trâm đến từ đội VTV BĐLA.

Mời các bạn cùng theo dõi video dưới đây:

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều