Tiêu đề của website

Sanna Khánh Hòa vô địch giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2015

Với chiến thắng 3-0 trước VLXD Bình Dương trong trận chung kết tối 26/6, Sanna Khánh Hòa giành chức vô địch giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2015.


Với chiến thắng 3-0 trước VLXD Bình Dương trong trận chung kết tối 26/6, Sanna Khánh Hòa giành chức vô địch giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2015.

Trước khi bước vào trận chung kết nội dung của nam tại giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2015, đội Sanna Khánh Hòa của HLV Thái Quang Lai được đánh giá cao hơn một chút so với VLXD Bình Dương. Sanna Khánh Hòa có chuỗi trận bất bại trên đường giành vé vào chơi trận chung kết. Ở vòng bán kết, các học trò HLV Thái Quang Lai cũng đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối trước Thể công Binh đoàn 15, đội đầu giải được đánh giá là một trong những ứng viên trong cuộc đua giành chức vô địch.

Trong khi đó VLXD Bình Dương đã gặp một chút khó khăn trước chủ nhà Quảng Nam ở trận bán kết thứ hai. Các tay đập trẻ của Bình Dương đã cần tới 4 set đấu để đánh bại đối thủ và giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Sana Khánh Hòa bảo vệ thành công chức vô địch. Ảnh Trung Hiếu

Với lực lượng đồng đều hơn gồm những cái tên như Lê Quang Đoàn, Dương Văn Tiên, Quốc Đoàn, Minh Luân, Phước Lợi, Nguyễn Thành Phương, Trương Quang Anh Tuấn… và libero Trần Quang Vũ, Sanna Khánh Hòa của HLV Thái Quang Lai đã hoàn toàn làm chủ thế trận trong trận đấu với VLXD Bình Dương trước khi giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 3-0 ở trận chung kết giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2015.

Với chiến thắng này, Sanna Khánh Hòa của HLV Thái Quang Lai bảo vệ thành công chức vô địch ở nội dung của nam. Ở mùa giải năm 2014, Sanna Khánh Hòa đã đánh bại Quân khu 9 ở trận chung kết. Để thua Sanna Khánh Hòa ở trận đấu cuối cùng, VLXD Bình Dương giành ngôi á quân tại giải đấu.

Ở trận đấu phân hạng 3 và 4 của nam diễn ra trước đó, chủ nhà Quảng Nam đã bất ngờ đánh bại Thể Công binh đoàn 15 cũng với tỷ số 3-0 (25-22;29-27;25-21) để giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Đây là điều bất ngờ của giải đấu bởi trong trận đấu này, Thể Công binh đoàn 15 luôn là những người vươn lên dẫn điểm trước và có những lúc tạo được khoảng cách tới 5 điểm trước Quảng Nam. Nhưng các tay đập trẻ của đội chủ nhà đã vùng dậy mạnh mẽ trong nửa sau set đấu để hạ gục đối thủ của mình.

Kết quả hai trận tranh hạng 3:

VTV Bình Điền Long An - Đắc Lắc: 3-0 (25-17, 25-18, 25-15)

Thể Công Binh đoàn 15 - Quảng Nam: 0-3 (22-25, 27-29, 21-25)

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều