Tiêu đề của website

Lộ diện các khách mời chất lượng tại Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV cúp 2015

Chỉ còn đúng 1 tháng nữa, Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV cúp 2015 sẽ chính thức được khởi tranh tại NTĐ đa năng tỉnh Bạc Liêu.


Chỉ còn đúng 1 tháng nữa, Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV cúp 2015 sẽ chính thức được khởi tranh tại NTĐ đa năng tỉnh Bạc Liêu. Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ phía BTC, cho đến thời điểm hiện tại đã có 5 đội bóng khách mời chính thức tham dự giải đấu này gồm: hai đại diện của Trung Quốc là CLB Liaoning và CLB Trường Đại học Nam Kinh, đội tuyển Quốc gia Philippines, đội tuyển Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên và đội tuyển U23 Thái Lan, đội bóng vừa đoạt vị trí thứ 2 tại giải bóng chuyền U23 Vô địch nữ châu Á. Ngoài ra, Liên đoàn BCVN cũng đang xúc tiến mời thêm một đại diện đến từ Hungary, nếu đội bóng này chính thức nhận lời mời tham dự giải đấu thì đây chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị của VTV Cúp 2015.

VTV Cúp 2015 - Giải đấu được yêu mến hàng đầu của BCVN

Chỉ nhìn vào những cái tên của các khách mời tham dự giải đấu năm nay có thể khẳng định đây sẽ là một giải đấu chất lượng và vô cùng hấp dẫn. Các tay đập Triều Tiên tất nhiên sẽ được đánh giá cao với sự linh hoạt trong các bài phối hợp tấn công và chủ công Jong Jin Sim là mũi nhọn nguy hiểm nhất. Tính kỷ luật và thái độ chuyên nghiệp của họ là điều mà các đội bóng trong nước có thể học hỏi. Các đội bóng của Trung Quốc hay đội tuyển U23 Thái Lan sẽ là những đối thủ khó chịu của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu này bên cạnh một Philippines đang cho thấy nhiều sự tiến bộ.

Với các học trò HLV Thái Thanh Tùng, VTV cup 2015 là giải đấu quan trọng nhất trong quãng thời gian còn lại của năm. Đây là thời điểm để các gương mặt trẻ vừa bước ra từ SEA Games 28 có thêm cơ hội khẳng định bản lĩnh cũng như ghi dấu ấn của mình trước khi hướng đến những mục tiêu lớn vào năm 2016. Với bóng chuyền Việt Nam, VTV cúp là một giải đấu quan trọng giúp quảng bá thương hiệu và hình ảnh, nơi bóng chuyền được đến gần nhất với trái tim của người hâm mộ và chấp cánh cho những ước mơ có thể bay xa.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều