Tiêu đề của website

Ngân hàng Công thương giành vô địch Giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2015

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, khi đã không có bất kỳ một bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu chung kết ở nội dung nữ. Ngân hàng Công thương đã dễ dàng đánh bại PVD Thái Bình để giành chức vô địch giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2015.


Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, khi đã không có bất kỳ một bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu chung kết ở nội dung nữ. Ngân hàng Công thương đã dễ dàng đánh bại PVD Thái Bình để giành chức vô địch Giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2015.

Với lực lượng đồng đều, Ngân hàng Công thương mang đến giải đấu với đội hình gồm rất nhiều tay đập chất lượng cao như: Hoàng Minh Tâm, Hà Thị Hoa, Vũ Thị Nga, Phạm Thị Kim Huệ, Vũ Thị Lập, Nguyễn Thị Thu Hòa, Bùi Vũ Thanh Tuyền, Nguyễn Thị Xuân... Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn, NHCT nhập cuộc đầy tự tin bằng những pha tấn công uy lực của Nguyễn Thị Xuân hay Phạm Kim Huệ…

NHCT không có đối thủ tại Giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2015.

Dù rất nỗ lực để các đối thủ không bỏ với khoảng cách điểm khá xa. Thế nhưng Trần Thị Ngoan, Vũ Thị Kiều, Bùi Thị Hường, Nguyễn Thị Tỉnh, Phạm Thị Diệp… đều phải bất lực khi để NHCT nắm hoàn toàn thế trận và giành thắng lợi chung cuộc 3-0 (25-12, 25-16, 25-9). Với chiến thắng này, Ngân hàng Công thương chính thức lật đổ Thông tin Liên Việt Postbank để trở thành nhà vô địch mới của giải đấu.

Trước đó, ở trận đấu tranh hạng 3 của nam giữa Quân khu 4 và Quân đoàn 4 đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà khi được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán gián cùng một tinh thần thi đấu quyết tâm cùng một chút may mắn, Quân khu 4 đã vượt qua Quân đoàn 4 Becamex để giành thắng lợi chung cuộc 3-1 (22-25, 27-25, 25-22, 25-22), kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 3.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin
Phạm Thị Kim Huệ

Phạm Thị Kim Huệ

Ngày sinh: 03/08/1982
Quê quán: Hà Nội
CLB: Ngân hàng Công thương
Vị trí: Phụ công
Số áo: 5
Tiêu điểm
Xem nhiều