Tiêu đề của website

Thi áo dài, bầu hoa khôi tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV-Bình Điền 2016

Không chỉ hấp dẫn về chuyên môn, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV-Bình Điền sẽ diễn ra tại Ninh Bình từ ngày 19.3 đến 27.3 còn được quan tâm bởi rất nhiều hoạt động bên lề như cuộc thi chọn VĐV mặc ái dài đẹp nhất, hoa khôi của giải...


Không chỉ hấp dẫn về chuyên môn, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV-Bình Điền sẽ diễn ra tại Ninh Bình từ ngày 19.3 đến 27.3 còn được quan tâm bởi rất nhiều hoạt động bên lề như cuộc thi chọn VĐV mặc ái dài đẹp nhất, hoa khôi của giải...

Ngọc Hoa (phải) hứa hẹn tỏa sáng trong màu áo VTV-Bình Điền Long An - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Tại buổi công bố giải diễn ra hôm nay tại TP.HCM, Ban tổ chức (BTC) cho biết giải lần này thu hút 8 đội gồm VTV-Bình Điền Long An, tuyển trẻ Thái Lan, tuyển Malaysia, CLB Giang Tô (Trung Quốc) nằm ở bảng A và Thông tin Lienviet Post Bank, Ngân hàng Công thương, CLB 4.25 Triều Tiên, CLB Phúc Kiến (Trung Quốc) nằm ở bảng B. Như vậy giải đó 3 đội hàng đầu trong nước và 5 khách mời quốc tế.

HLV Nguyễn Quốc Vũ (VTV-Bình Điền Long An) cho biết giải năm nay hứa hẹn rất gây cấp, hấp dẫn về mặt chuyên môn bởi các đội đều mang đến giải lực lượng mạnh. Trình độ chuyên môn các đội không quá chêch lệch hứa hẹn cạnh tranh quyết liệt trong từng trận đấu. Các ứng viên vô địch có thể kể đến 2 đội chủ nhà VTV-Bình Điền Long An, Thông tin Lienviet Post Bank cùng Giang Tô, Triều Tiên, Phúc Kiến.

Giải VTV-Bình Điền hứa hẹn hấp dẫn - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Bên cạnh sự chờ đợi về chuyên môn, giải còn tạo sức hút bằng hàng loạt hoạt động bên lề  như cuộc thi chọn VĐV mặc áo dài VN với phần thưởng cho VĐV nước ngoài mặc áo dài đẹp nhất và VĐV Việt Nam mặc áo dài đẹp nhất; cuộc thi tài năng nhằm thử tài vặt của các VĐV; BTC cũng trao danh hiệu hoa khôi thông qua bầu chọn từ phía báo chí và BTC. Ngoài ra các VĐV còn được tham quan danh thắng Tràng An-Ninh Bình vốn được công nhận là di sản thế giới... Chắc chắn các đoàn tham dự giải sẽ ấn tượng đặc biệt với rất nhiều hoạt động bên lề tại giải lần này.

Giải cũng có cơ cấu giải thưởng đầy hấp dẫn với 15.000 USD cho danh hiệu vô địch, 10.000 USD cho hạng nhì, 7000 USD cho hạng ba. Những phần thưởng phụ cũng hấp dẫn không kém như danh hiệu VĐV xuất sắc toàn diện nhận 1000 USD, VĐV trẻ triển vọng nhận 700 USD, chủ công xuất sắc, phụ công xuất sắc, chuyền hai xuất sắc, libero xuất sắc cũng được nhận 700 USD/danh hiệu.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều