Tiêu đề của website

Tập trung các đội tuyển quốc gia năm 2018

Hôm qua, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam chính thức có quyết định gửi tới các đội bóng. Trong đó, kể từ đầu tháng 5, đội tuyển U19 nữ Việt Nam cùng 2 đội tuyển nam nữ quốc gia sẽ chính thức được tập trung để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2018.


Tất cả các đội tuyển sẽ được tập trung trong tháng 5 tới đây.

Sau khi giải VĐQG và cúp Hùng Vương 2018 kết thúc, các đội bóng nam sẽ tạm thời không có giải. Chính vì vậy, đội tuyển nam sẽ được tập trung sớm nhất với 3 HLV và 16 VĐV kể từ ngày 7/5-7/9 tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Năm nay, đội tuyển nam vẫn do HLV Phùng Công Hưng dẫn dắt, thành phần đội tuyển là những gương mặt trụ cột như: Giang Văn Đức, Nguyễn Hoàng Thương, Từ Thanh Thuận, Hoàng Văn Phương… kết hợp với những VĐV trẻ lần đầu được lên tuyển như: Dương Văn Tiên, Quản Trọng Nghĩa, Trần Triển Chiêu... Theo dự kiến, đội tuyển nam sẽ tham dự cúp Liên Việt vào cuối tháng 5, cúp Vô địch nam châu Á tại Đài Loan từ 9-15/8 và kết thúc bằng ASIAD tại Indonesia từ 18/8-2/9.

Tập trung muộn hơn đội tuyển nam vài ngày, đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ được tập trung từ ngày 10/5-31/8. Do Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là nhà tài trợ chính cho Giải Vô địch U19 nữ châu Á nên nòng cốt của giải đấu này là các VĐV của Thông tin Lienvietpostbank do HLV Phạm Minh Dũng dẫn dắt, bổ sung thêm một số VĐV chất lượng tại các đội bóng khác. Sau giải vô địch U19 nữ châu Á từ 10-17/6 tại Bắc Ninh,  đội tuyển U19 sẽ tham dự thêm một giải đấu khác là VTV Cup từ ngày 4-11/8 tại Hà Tĩnh trước khi giải tán.

Do quân số của đội tuyển nữ đều tham dự Cúp VTV9 Bình Điền nên thày trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ tập trung muộn nhất từ 21/5-30/9. Sau giải đấu này, đội tuyển nữ sẽ có liên tiếp 3 giải đấu quan trọng khác là VTV Cup, ASIAD và kết thúc bằng Cúp Vô địch nữ châu Á lần thứ 6 từ ngày 17-23/09 tại Thái Lan.


Tác giả:THIÊN HOÀNGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều