Tiêu đề của website

Kết thúc Cúp Hùng Vương 2018

Không ngoài dự đoán của những nhà chuyên môn cũng như các cổ động viên trước trận đấu, VTV Bình Điền Long An cùng Tràng An Ninh Bình đã xuất sắc lên ngôi vô địch tại giải đấu này.


VTV Bình Điền Long An xuất sắc đăng quang ngôi vô địch. Ảnh: Thiên Hoàng

Trận chung kết nam Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2018 giữa hai đội Tràng An Ninh Bình và Biên Phòng diễn ra với thế trận một chiều.Với việc sở hữu nhiều cầu thủ có chất lượng vượt trội, Tràng An Ninh Bình đã nhanh chóng gia tăng khoảng cách và thắng với tỷ số  cách biệt 25 - 15 trong set đấu đầu tiên.

Ở 2 set đấu còn lại, đội Biên Phòng đã có sự điều chỉnh về nhân sự, đấu pháp và đã cải thiện được lối chơi, gây không ít khó khăn cho đối thủ nhưng trước một Tràng An Ninh Bình đầy bản lĩnh và kinh nghiệm, đội bóng quân đội đành chấp nhận thua sát nút cả 2 set với tỉ số 23-25. Giành chiến thắng chung cuộc 3-0, Tràng An Ninh Bình lên ngôi vô địch nội dung nam Giải bóng chuyền cúp Hùng Vương 2018, đây cũng là lần thứ 5 họ đăng quang tại giải đấu này.

Trong trận tranh huy chương đồng ở nội dung nữ, gặp Tiến Nông Thanh Hóa, Ngân Hàng Công Thương quyết tâm quên đi nỗi đau bị Thông Tin Liên Việt Post Bank biến thành cựu vô địch khi thất bại ở trận bán kết.

Dù vậy, Đinh Thị Thúy và các đồng đội đã không dễ dàng khuất phục đối thủ. Ngay set đầu tiên, Ngân Hàng Công Thương đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng sát nút 26-24. Sang set 2, Tiến Nông Thanh Hóa vùng lên mãnh liệt khi thắng lại 25-18 trước đội bóng từng giành ngôi vô địch cúp Hùng Vương năm ngoái. Dẫu vậy, ở set 3 và set 4, Ngân hàng Công thương đã chơi bùng nổ để giúp Ngân Hàng Công Thương vượt qua đối thủ xứ Thanh với tỉ số lần lượt là 25-15 và 25-12 để giành ngôi thứ 3 tại cúp Hùng Vương năm nay.

Giải cá nhân ở nội dung nữ. Ảnh: Thiên Hoàng

Như vậy kết thúc Cúp Hùng Vương 2018, ở nội dung nữ, ngôi vô địch thuộc về VTV Bình Điền Long An, hạng 2 là Thông tin Lienvietpostbank, hạng 3 là Ngân hàng Công thương, vị trí thứ 4 là Tiến Nông Thanh Hóa. Ở nội dung của nam, vô địch thuộc về Tràng An Ninh Bình, á quân Biên Phòng, hạng 3 là TP. Hồ Chí Minh, xếp hạng 4 là Thể Công.

Giải cá nhân ở nội dung nam. Ảnh: Thiên Hoàng

Tại giải đấu này, BTC cũng trao 2 giải thưởng cá nhân cho hai đội bóng có thành tích tốt nhất. Theo đó, ở nội dung của nữ, chuyền hai xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Linh Chi, VĐV toàn diện nhất thuộc về Trần Thị Thanh Thúy, còn ở nội dung của nam, chuyền hai xuất sắc nhất thuộc về Giang Văn Đức, VĐV toàn diện nhất thuộc về Quản Trọng Nghĩa.


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều