Tiêu đề của website

Họp báo giải Bóng chuyền nữ quốc tế LienVietPostBank 2013

Sáng 14/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và Sở VHTTDL tỉnh Bắc Ninh tổ chức họp báo công bố Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp LienVietPostBank 2013.

Sáng 14/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và Sở VHTTDL tỉnh Bắc Ninh tổ chức họp báo công bố Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp LienVietPostBank 2013.
Toàn cảnh buổi họp báo (Ảnh: V.Duy)
Đây là năm thứ ba liên tiếp Ngân hàng Bưu điện Liên Việt phối hợp cùng các đơn vị tổ chức giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp LienVietPostBank. Phát biểu tại buổi họp báo, bên cạnh việc đánh giá cao chất lượng chuyên môn giải đấu, ông Trần Đức Phấn - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao - Tổng cục TDTT cho rằng đây là cơ hội rất tốt để giao lưu, cọ xát, đồng thời quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè thế giới. Cũng theo ông Trần Đức Phấn, giải năm nay có nét mới từ đội Bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank khi hai VĐV người Trung Quốc (Liu Wei và Zhao Yan Ni) đã chuyển nhượng và được thi đấu tại giải. Điều này đồng nghĩa với tính hấp dẫn của giải sẽ được đẩy cao hơn do trong 4 đội khách mời đã có 2 đội đến từ Trung Quốc. Đối với công tác tổ chức giải đấu, ông Nguyễn Đương Bắc - đại diện Sở VHTTDL tỉnh Bắc Ninh cho biết: "mọi công tác chuẩn bị giải đấu đã sẵn sàng. Tỉnh Bắc Ninh đặc biệt chú trọng đến công tác an ninh, y tế và các điều kiện đảm bảo tại NTĐ.".
Ông Nguyễn Đương Bắc cho biết công tác tổ chức đã sẵn sàng (Ảnh: V.Duy)
Giải Bóng chuyền nữ quốc tế LienVietPostBank 2013 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 26/5/2013 tại Trung tâm hoạt động Thể thao tỉnh Bắc Ninh. Giải năm nay quy tụ 8 đội bóng tham dự được chia làm 2 bảng. Bảng A gồm 4 đội: Shandong (Câu lạc bộ Trường Đại học Sư phạm Sơn Đông - Trung Quốc), Sri Lanka, VTV Bình Điền và Thông tin LienVietPost Bank. Bảng B gồm 4 đội: Sichuan (Câu lạc bộ Tứ Xuyên - Trung Quốc), Thái Lan, Ngân hàng Công thương và Vietsovpetro. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn ra 4 đội mạnh nhất vào vòng bán kết. Hai đội thắng trong trận bán kết sẽ gặp nhau trong trận Chung kết. Theo ông Nguyễn Đức Hưởng - Phó chủ tịch thường trực HĐQT Ngân hàng Bưu điện Liên Việt thì giải Bóng chuyền nữ Quốc tế LienVietPostBank 2013 là một trong những giải đấu có tổng trị giá giải thưởng lớn nhất trong hệ thống giải Bóng chuyền nữ tại Việt Nam hiện nay với tổng giải thưởng lên tới 40.000 USD. Trong đó đội vô địch sẽ nhận được số tiền thưởng là 15.000 USD. Các giải Nhì, Ba, Tư, khuyến khích, Phong cách có số tiền thưởng lần lượt là 10.000 USD, 6.000 USD, 3.000 USD, 2.000 USD và 2.000 USD. Ngoài ra, trong khuôn khổ của Giải đấu còn có 07 Giải cá nhân với tổng giá trị là 2.000 USD. Theo MK (tdtt.gov)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều