Tiêu đề của website

Điện Biên đăng cai vòng bán kết giải bóng chuyền hạng A 2013

Các trận thi đấu bán kết môn Bóng chuyền nam, nữ trong khuôn khổ giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2013 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, từ ngày 18 - 29/8/2013.

Các trận thi đấu bán kết môn Bóng chuyền nam, nữ trong khuôn khổ giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2013 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, từ ngày 18 - 29/8/2013.
Ảnh minh họa.
Theo kết quả các trận thi đấu vòng bảng của nam tại hai tỉnh Lào Cai và Hậu Giang đã xác định được 10 đội nam vào thi đấu bán kết tại Điện Biên gồm: các đội Quân khu 3, Quân khu 4, Quân khu 5, Quân khu 9, Bộ Tư lệnh Biên phòng, Công an Quảng Bình, Đăk Lăk, Bến Tre, Sana Khánh Hòa, Vật liệu xây dựng Bình Dương. 9 đội nữ gồm: Phòng không Không quân Yên Khánh, Lilama69-3 Hải Dương, Hà Nội T&T, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Thái Nguyên, Yên Bái, Daruco Đăk Lăk. Theo điều lệ thi đấu bán kết, ở nội dung thi đấu của nam, 10 đội nam sẽ bốc thăm chia 2 bảng A và B thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu chung kết và hai đội đứng thứ ba của mỗi bảng sẽ thi đấu giành một suất vào thi đấu chung kết. ở nội dung thi đấu của nữ cũng chia 2 bảng A và B nhưng 2 đội thi đấu giải vô địch quốc gia PV Oil năm 2012 làm hạt giống; thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu chung kết và hai đội đứng thứ ba của mỗi bảng sẽ thi đấu giành một suất vào thi đấu chung kết. Như vậy các trận thi đấu vòng bán kết giải bóng chuyền nam và nữ của các đội bóng đến từ các tỉnh, thành, ngành trong toàn quốc tại tỉnh Điện Biên sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Đây cũng là lần đầu tiên người dân tỉnh Điện Biên được thưởng thức và chứng kiến tận mắt các VĐV bóng chuyền thi đấu ở đẳng cấp quốc gia. Theo Sĩ Tình (Sở VHTTDL Điện Biên)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều