Tiêu đề của website

Duyên dáng áo dài: Nữ sinh Huế tinh nghịch với áo dài trắng

Tiin.vn - Cô bạn chính là một trong những thí sinh đầu tiên tham dự chương trình Duyên dáng áo dài đấy!

Tiin.vn - Cô bạn chính là một trong những thí sinh đầu tiên tham dự chương trình Duyên dáng áo dài đấy!
Theo dõi toàn bộ cuộc thi tại đây! Tuy vừa được phát động nhưng chương trình Duyên dáng áo dài đã thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả, đặc biệt là các bạn nữ. Chương trình đã nhận được khá nhiều bộ ảnh đẹp từ của các thí sinh trong khắp cả nước. Gương mặt đầu tiên chính là cô bạn nữ sinh lớp 12 đến từ Huế - Võ Ê Vo. Đã từng góp mặt trong chương trình Thử làm hot girl của Tiin.vn, cô bạn có cái tên lạ Võ Ê Vo đã tạo ấn tượng mạnh với mọi người nhờ gương mặt sáng, nụ cười tươi và thành tích thể thao nổi bật. Cô gái cao 1m63 này tự tin tham dự chương trình Duyên dáng áo dài với mong muốn được giao lưu nhiều hơn với bạn bè trong cả nước và gửi đến thông điệp: "TÔI YÊU ÁO DÀI VIỆT NAM"
Họ và tên: Võ Ê Vo Ngày sinh: 16/06/1995 Học sinh trường THPT Hai Bà Trưng - Huế Quê quán: Quảng Trạch - Quảng Bình Năng khiếu: Hát, chơi đàn guitar, múa, nhảy, nấu ăn, bóng chuyền, đá cầu, cầu lông, bóng bàn. Sở thích: Nghe nhạc, đi du lich, shopping, nấu ăn, hát, đọc truyện, xem tivi, chat, nhảy Một số thành tích: - Giải Nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng cấp tỉnh 2008 - Giải Nhất Bóng chuyền cấp tỉnh 2009 - Giải Nhất Đơn ca Tiếng hát tuổi xanh lần thứ 2011 - Huy chương bạc môn đá cầu đơn nữ cấp tỉnh 2012.
Võ Ê Vo dịu dàng trong tà áo dài trắng học trò tinh khôi Nhí nhảnh tạo dáng cùng nón lá Tà áo dài nữ sinh góp phần làm nên vẻ mộng mơ rất riêng của xứ Huế.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều