Tiêu đề của website

Tôn Hoa Sen tài trợ đội bóng chuyền Công an TPHCM tại Giải vđqg 2013

(CATP) Chiều 27-3 vừa qua, tại Trung tâm TDTT CATPHCM, đội bóng chuyền Công an TPHCM đã tiến hành lễ ra mắt nhà tài trợ và xuất quân tham dự mùa giải 2013. Theo đó, Tập đoàn Tôn Hoa Sen sẽ tài trợ cho đội bóng thi đấu tại Giải vô…

(CATP) Chiều 27-3 vừa qua, tại Trung tâm TDTT CATPHCM, đội bóng chuyền Công an TPHCM đã tiến hành lễ ra mắt nhà tài trợ và xuất quân tham dự mùa giải 2013. Theo đó, Tập đoàn Tôn Hoa Sen sẽ tài trợ cho đội bóng thi đấu tại Giải vô địch quốc gia (VĐQG) 2013.
Theo đánh giá của lãnh đạo đội bóng, để tồn tại được ở sân chơi quốc gia nếu chỉ dựa vào ngân sách nhà nước thì e rằng rất khó. Thấu hiểu được khó khăn cũng như nguyện vọng của lãnh đạo đội bóng, Tập đoàn Tôn Hoa Sen đã đồng ý tài trợ cho đội bóng chuyền nam CATPHCM 600 triệu đồng để trang trải kinh phí thi đấu ở mùa giải 2013. Số tiền này tuy không quá lớn nhưng ở thời điểm hiện nay đã giúp đội bóng giải quyết được nhiều thứ quan trọng để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp khai mạc, đồng thời giải tỏa áp lực tâm lý cho ban huấn luyện và các cầu thủ để họ yên tâm thi đấu, cống hiến cho người hâm mộ. Ban lãnh đạo cùng toàn thể đội bóng chuyền CATPHCM chụp ảnh lưu niệm với đại diện nhà tài trợ Vì không có nhiều kinh phí hoạt động nên lực lượng của đội ở mùa giải năm nay vẫn là các cựu binh lớn tuổi như Lê Hồng Huy, Văn Khôi, Thành Quang... kết hợp với những cầu thủ trẻ được đôn lên từ trung tâm. Đáng chú ý, sự xuất hiện của HLV lão làng Lê Hồng Hảo, được Sở VH-TT-DL TPHCM biệt phái sang cách đây 3 tháng, sẽ giúp đội cải thiện được lối chơi và hoàn thành mục tiêu trụ hạng. “ Vừa mới trở lại thi đấu ở Giải VĐQG sau nhiều năm xuống chơi ở giải hạng Nhất, nên chắc chắn đội sẽ gặp không ít khó khăn phía trước, trong đó kinh nghiệm thi đấu sẽ là rào cản đầu tiên mà các cầu thủ cần phải vượt qua. Vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng chỉ giao mục tiêu trụ hạng trong mùa giải năm nay. Việc có nhà tài trợ trước khi mùa giải khởi tranh sẽ là liều thuốc tinh thần giúp đội có được sự hưng phấn trong thi đấu”, ông Hảo cho biết. Theo kết quả bốc thăm chia bảng và thi đấu, vòng 1 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 11-4, tại các địa điểm Phú Thọ (bảng A: Tràng An Ninh Bình, Maseco TPHCM, Sanest Khánh Hòa, Quân đoàn IV, Công an Phú Thọ, Vĩnh Long) và Yên Bái (bảng B: CATPHCM, Đức Long Gia Lai, Tập đoàn DKQG Việt Nam, Thể Công Binh đoàn 15, Long An, Sacombank Biên Phòng). Kết thúc vòng 1, bốn đội mạnh nhất sẽ tiếp tục tới Phú Thọ để tranh Cúp Hùng Vương 2013 (từ ngày 15 tới 18-4). Vòng 2, dự kiến diễn ra từ ngày 25-9 đến 15-10, bảng A thi đấu tại Bắc Ninh hoặc Nam Định, còn bảng B tại Hà Tĩnh. Kết thúc giải, hai đội đứng vị trí thứ 11 và 12 trên bảng xếp hạng sẽ phải xuống chơi ở giải hạng A mùa giải năm 2014. Đội vô địch sẽ nhận được tiền thưởng là 100 triệu đồng, hạng nhì 70 triệu đồng và hạng ba là 30 triệu đồng. Ngoài ra, đội vô địch Cúp Hùng Vương sẽ được thưởng 100 triệu đồng, hạng nhì 50 triệu và hạng ba là 30 triệu đồng.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều