Tiêu đề của website

Ra quân trong màu áo mới

Nhằm chuẩn bị cho vòng 1 giải vô địch quốc gia 2013, sáng qua 25-3 tại TP.HCM, Công ty cổ phần xây lắp dầu khí Thái Bình Dương đã tổ chức xuất quân cho đội bóng chuyền nữ mùa bóng 2013.

Nhằm chuẩn bị cho vòng 1 giải vô địch quốc gia 2013, sáng qua 25-3 tại TP.HCM, Công ty cổ phần xây lắp dầu khí Thái Bình Dương đã tổ chức xuất quân cho đội bóng chuyền nữ mùa bóng 2013.
Trong buổi lễ, Nhà tài trợ chính Bia Sài Gòn cũng chính thức ra mắt với cam kết hỗ trợ đội bóng Bia Sài Gòn - Thái Bình Dương trở thành một CLB mạnh, đại diện cho TP.HCM ở giải vô địch quốc gia. Được thành lập cách đây 2 năm, đội bóng chuyền nữ Xây lắp Dầu khí Thái Bình Dương đã nhanh chóng thăng hạng và có mặt ở giải vô địch quốc gia vào năm 2012. Song trước sự khó khăn của kinh tế, trong mùa bóng mới 2013, Tổng công ty Bia Sài Gòn - Sabeco đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính của đội bóng này. Theo được biết, số tiền mà Sabeco tài trợ một năm là 5 tỷ đồng. Ngoài ra đại diện của Sabeco cũng cam kết sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng nữ kể cả đầu tư mạnh mẽ cho đào tạo trẻ. Hiện tại, trước qui định của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, mùa giải mới sẽ không có ngoại binh, Đội bóng chuyền nữ Bia Sài Dòn - Thái Bình Dương đã tăng cường nhân sự với những cái tên chất lượng, trong đó ngoài bản hợp đồng với chủ công Đinh Thị Diệu Châu, cựu tuyển thủ quốc gia cùng 1 vài VĐV chất lượng đến từ Hà Nội và Sông Lam Nghệ An. Dự kiến ở giai đoạn hai, đội bóng Bia Sài Gòn - Thái Bình Dương sẽ tiến hành nhập tịch cho Jutarat, một tuyển thủ Thái Lan cũng khá nổi bật nhằm tăng cường sức mạnh cho đội. HLV trưởng Trần Minh Khanh cùng tất cả các thành viên đều hồ hởi khi nhận được nguồn động viên từ Sabeco và cả Công ty Pacific. Mục tiêu của đội sẽ lọt vào tốp 5 đội mạnh nhất, ngày 28/3, đội sẽ di chuyển ra Yên Bái chuẩn bị cho vòng 1 giải vô địch quốc gia khai mạc vào ngày 4/4 tới đây./. Như Huy (thethaovietnam.vn) Cuộc thi kiến thức thể thao "Tôi Yêu Thể Thao".

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều