Tiêu đề của website

Có hơn 200 vận động viên dự Giải quốc gia vật cổ điển, vật tự do toàn quốc 2013

Hôm qua, 21-3, tại Thái Nguyên đã khai mạc Giải quốc gia vật cổ điển, vật tự do 2013 với sự tham gia của 217 vận động viên đến từ 20 đoàn thuộc 18 tỉnh và hai ngành Công an và Quân đội nhân dân, trong đó có 70 vận động viên nữ và…

Hôm qua, 21-3, tại Thái Nguyên đã khai mạc Giải quốc gia vật cổ điển, vật tự do 2013 với sự tham gia của 217 vận động viên đến từ 20 đoàn thuộc 18 tỉnh và hai ngành Công an và Quân đội nhân dân, trong đó có 70 vận động viên nữ và 147 vận động viên nam.
Kết thúc giải, Ban tổ chức trao Cúp và Cờ cho các đoàn đoạt giải nhất của ba nội dung, phong cấp Kiện tướng quốc gia và phong cấp I quốc gia cho các vận động viên có thành tích cao trong thi đấu. Giải cúp vật cổ điển, vật tự do quốc gia 2013 kết thúc ngày 28-3. Việt Nam đăng cai ba giải quần vợt quốc tế nhà nghề Men’s Futures Hôm qua, 21-3, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cho biết: Việt Nam sẽ đăng cai ba giải quần vợt quốc tế nhà nghề Men’s Futures Việt Nam 2013: Futures 1 sẽ diễn ra tại tỉnh Bạc Liêu từ ngày 25 đến 31-3; còn hai giải Futures 2 và Futures 3 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 14-4, tại Câu lạc bộ quần vợt Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh. Giải nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Quần vợt Thế giới- ITF nên tất cả các tay vợt dự giải Men’s Futures Việt Nam 2013 đều phải được ITF đồng ý. Với tư cách chủ nhà, Việt Nam được cấp 13 suất đặc cách. Mỗi giải có tổng giải thưởng là 10.000 USD. Huấn luyện viên Bô-xkê lo lắng Huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha Bô-xkê lo lắng ở chuyến làm khách trên đất Pháp trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 vào ngày 26-3. Nhà đương kim vô địch đã bắt đầu vòng loại với tư thế "cửa trên" và được đánh giá cao hơn so với đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, họ đã bỏ lỡ cơ hội độc chiếm ngôi đầu khi để Pháp cầm hòa 1-1 ngay tại Vi-xen-tê Can-đê-rôn (Ma-đrít) ở trận lượt đi. Sau ba lượt trận đầu tiên, Tây Ban Nha và Pháp cùng chia nhau ngôi đầu khi có cùng hai trận thắng và một trận hòa. Kết quả đó khiến huấn luyện viên này không khỏi lo lắng và đánh giá cao đội bóng của Đề Xam. Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2013 Hôm qua, 21-3, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam vừa cho biết: Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV-Oil 2013 khai mạc ngày 4-4 tại Phú Thọ và Yên Bái. Giải được tổ chức theo hai vòng với sự tham dự của 24 câu lạc bộ. Vòng 1, các câu lạc bộ thi đấu từ ngày 4 đến ngày 14-4 tại Phú Thọ (Bảng A) và Yên Bái (Bảng B). Chung kết tranh Cúp Hùng Vương được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 18-4 tại Nhà thi đấu Việt Trì (Phú Thọ). Vòng 2, dự kiến diễn ra từ ngày 25-9 đến ngày 15-10, Bảng A tại tỉnh Bắc Ninh hoặc Nam Định và Bảng B tại tỉnh Hà Tĩnh. Ban tổ chức trao phần thưởng cho nhà vô địch là 100 triệu đồng/câu lạc bộ, 70 triệu đồng và 30 triệu đồng cho các đội đứng thứ nhì và ba. Mục tiêu hàng đầu của Rê-an Ma-đrít Tiền đạo của Man Xi-ti A-gu-ê-rô (trong ảnh) đang trở thành một trong các mục tiêu hàng đầu với Rê-an Ma-đrít trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo một số nguồn tin cho biết, cầu thủ này vẫn chưa có dự định đến Anh. Vì thế, anh mong muốn có thương vụ chuyển nhượng tới bến đỗ khác, để trở lại Tây Ban Nha và được gần gũi với gia đình. Lý do cá nhân này của A-gu-ê-rô trở thành cơ hội cho Rê-an Ma-đrít có khả năng thành công trong thương vụ. Tờ Daily Star cũng đưa tin, Chủ tịch Pê-rét sẵn sàng đưa ra mức giá thỏa thuận 45 triệu bảng cho thương vụ nếu tái đắc cử và giữ vị trí Chủ tịch câu lạc bộ lần nữa.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều