Tiêu đề của website

Sôi động Hội thao bóng chuyền hơi người cao tuổi

Nằm trong chuỗi các hoạt động Du lịch làng nghề Vạn Phúc 2013, hưởng ứng “Năm Du lịch Quốc gia 2013- khám phá văn minh sông Hồng”, mới đây, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật- Thể thao và Du lịch Người cao tuổi Việt Nam (Trung tâm…

Nằm trong chuỗi các hoạt động Du lịch làng nghề Vạn Phúc 2013, hưởng ứng “Năm Du lịch Quốc gia 2013- khám phá văn minh sông Hồng”, mới đây, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật- Thể thao và Du lịch Người cao tuổi Việt Nam (Trung tâm VHNT-TT&DL NCT Việt Nam) phối hợp với Hội Người Cao tuổi TP Hà Nội và UBND phường Vạn Phúc-Hà Đông- Hà Nội tổ chức Hội thao bóng chuyền hơi Người cao tuổi làng nghề TP Hà Nội-2013 tại Nhà văn hóa khu dân cư Độc Lập- phường Vạn Phúc.
Ông Triệu Đình Khuê (thứ 3 từ trái sang) - Trưởng ban VHTT Trung tâm VH, NT- TT&DL NCT Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội thao trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự
Tham dự Hội thao có hơn 80 VĐV thuộc 8 đội của các làng nghề như: “Mành tre trúc xã An Khánh- Hoài Đức”, “Cốm Vòng- Dịch Vọng Hậu- Cầu Giấy”, “Bún Phú Đô- Mễ Trì- Từ Liêm”, “Bánh mứt, kẹo Xuân Đỉnh- Từ Liêm”. Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu bóng chuyền hơi nam, nữ đã diễn ra sôi nổi, đồng thời trên 2 sân theo đúng luật bóng chuyền hơi hiện hành. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho các CLB bóng chuyền của các làng nghề. Nội dung dành cho nam, nhất: Làng nghề bánh mứt kẹo Xuân Đỉnh- Từ Liêm, nhì: Làng nghề bún Phú Đô- Mễ Trì- Từ Liêm, ba: Làng nghề Cốm Vòng- Dịch Vọng Hậu- Cầu giấy. Nội dung dành cho nữ, nhất: Làng nghề bánh mứt kẹo Xuân Đỉnh- Từ Liêm, nhì: Làng nghề bún Phú Đô- Mễ Trì- Từ Liêm, ba: Làng nghề mành tre trúc xã An Khánh- Hoài Đức.
Thi đấu bóng chuyền hơi nam
Ông Triệu Đình Khuê- Trưởng ban VHTT Trung tâm VH, NT- TT&DL NCT Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội thao cho biết: “Hội thao bóng chuyền hơi Người cao tuổi làng nghề TP Hà Nội là địp cho những người cao tuổi của các làng nghề gặp gỡ, giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật thi đấu bóng chuyền hơi, qua đó thúc đẩy tinh thần hăng say lao động, đẩy mạnh sản xuất, góp phần xây dựng đời sống văn hóa- thể thao sôi nổi ở các làng nghề. Đây cũng là giải đấu góp phần thực hiện “Chương trình hành động quốc gia người cao tuổi giai đoạn 2012-2020” của Thủ tướng Chính phủ và chủ trương phát triển sâu rộng phong trào bóng chuyền hơi trong người cao tuổi trên cả nước của Trung tâm Trung tâm VH, NT- TT&DL NCT Việt Nam”.
Thi đấu bóng chuyền hơi nữ
Bóng chuyền hơi là môn thể thao có tính quần chúng, tập thể cao, dễ chơi, thích hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi. Ngay sau khi Hội thao kết thúc, phong trào bóng chuyền hơi đã được phát động rộng khắp trong các Hội Người cao tuổi, Cựu chiến binh, Phụ nữ, Công đoàn cơ quan phường và các nhà trường của phường Vạn Phúc- Hà Đông. P.V (thethaovietnam.vn)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều