Tiêu đề của website

Khởi động Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV - Bình Điền

(VOV) - Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 2 - 10/3 tới tại Nhà thi đấu thể thao Binh Đoàn 15 (Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai).

(VOV) - Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 2 - 10/3 tới tại Nhà thi đấu thể thao Binh Đoàn 15 (Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai).
Chiều 26/2, tại TP HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu về Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV - Bình Điền lần thứ VII – 2013. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 2 - 10/3 tới tại Nhà thi đấu thể thao Binh Đoàn 15 (thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai). Giải đấu năm 2013 thu hút 8 đội bóng trong và ngoài nước tham dự, trong đó có 3 đội nước ngoài gồm: tuyển Australia, CLB YangSang (Hàn Quốc) và CLB Karaganda (Kazakhstan) sẽ thi đấu với 5 đội mạnh trong nước là VTV - Bình Điền Long An, Thông tin - LienViet Post Bank, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, VietsovPetro và Dầu khí Thái Bình Dương.
Giải đấu năm 2013 thu hút 8 đội bóng trong và ngoài nước tham dự
Tổng giá trị giải thưởng là 26.000 USD. Giải bóng chuyền nữ Quốc tế tranh cúp VTV - Bình Điền được tổ chức hàng năm là một trong những sự kiện thể thao lớn, thu hút sự chú ý của người dân trong nước và bạn bè quốc tế. Năm 2013, tất cả các trận đấu của giải đều được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp để phục vụ người hâm mộ. Ông Lê Quốc Phong, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền, đơn vị tài trợ chính của giải đấu cho biết: “Công tác tổ chức cho đến giờ phút này rất là chu đáo từ khâu đón tiếp các đội nước ngoài và tron nước. Mong muốn của Ban tổ chức cũng như nhà tài trợ là tạo ra một sân chơi vừa cho các đội bóng các CLB trong nước, đồng thời mang lại một tinh thần cho bà con nông dân vùng sâu, vùng xa, đặc biệt là vùng cao nguyên có những giờ phút theo dõi những trận đánh hấp dẫn để bà con phấn khởi hơn, qua đó sẽ giúp làm việc hiệu quả hơn”./.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều