Tiêu đề của website

Liverpool chi 19 triệu bảng vì cầu thủ chạy cánh của Atletico Madrid

(TinTheThao.com.vn) - Tờ báo AS của Tây Ban Nha đưa tin rằng Liverpool đang làm mọi cách để có được sự phục vụ của Arda Turan từ Atletico Madrid.

(TinTheThao.com.vn) - Tờ báo AS của Tây Ban Nha đưa tin rằng Liverpool đang làm mọi cách để có được sự phục vụ của Arda Turan từ Atletico Madrid.
Theo đó, số tiền mà The Kop dự tính bỏ ra lên đến 19 triệu bảng, con số có thể nói là không hề đắt so với tài năng của cầu thủ kiến tạo người Thổ Nhĩ Kỳ. Đây cũng bằng đúng số tiền giải phóng hợp đồng giữa Turan và đội bóng chủ quản.
Arda Turan cũng từng lọt vào tầm ngắm của Liverpool, Arsenal, Chelsea, Man United trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Mới đây, người đại diện của Turan, ông Admet Bulut cũng đã lên tiếng xác nhận thân chủ mình sẽ chia tay sân Vicente Calderon trong mùa hè tới. Ông nói: "Arda Turan đã chơi cho Atletico Madrid 2 mùa bóng. Tôi muốn thấy cậu ấy chơi cho một đội bóng khách ở 1 giải đấu khác, đó cũng là điều mà cậu ấy mong muốn." Arda Turan cùng với tiền đạo Radamel Falcao là 2 nhân tố quan trọng giúp Atletico ngôi vô địch Europa League mùa trước. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ năm nay 26 tuổi, khá đa năng khi có thể chơi ở bất cứ vị trí nào, kể cả là phòng thủ. Turan luôn thi đấu đầy năng nổ, thông minh và rất được tôn trọng ở La Liga. Khả năng giữ bóng, chuyền dài, sút xa của anh cũng rất ấn tượng.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều