Tiêu đề của website

Sinh viên Hà Nội hào hứng với giải bóng chuyền Toyota 2012

Sáng nay, 28/09 hàng trăm sinh viên đã có mặt tại nhà thi đấu trường ĐH Sư Phạm Hà Nội để tham dự lễ khai mạc giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota 2012 khu vực Hà Nội.

Sáng nay, 28/09 hàng trăm sinh viên đã có mặt tại nhà thi đấu trường ĐH Sư Phạm Hà Nội để tham dự lễ khai mạc giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota 2012 khu vực Hà Nội.
Khá lâu rồi người ta mới thấy nhà thi đấu trường ĐH Sư Phạm Hà Nội ồn ào náo nhiệt đến thế. Tất cả các khán đầu gần như không còn một chiếc ghế trống, nhiều khán giả còn phải ngồi cả ra phần lối đi. Trận đấu đầu tiên của khu vực Hà Nội diễn ra giữa 2 đội nam ĐH Sư Phạm Hà Nội và ĐH Công Nghiệp Hà Nội. Rất đông cổ đông viên 2 đội đã đến để cổ vũ cho trận khai mạc nảy lửa này. Năm nay, ĐH Sư Phạm là đội chủ nhà, vì vậy số lượng cổ động viên là một lợi thế rất lớn, tuy nhiên các bạn cổ động viên ĐH Công Nghiệp Hà Nội cũng không tỏ ra thua kém. Rất nhiều trống, chiêng tự chế từ nồi niêu, chai lọ, mâm chậu được các bạn sinh viên "tận dụng" để hết lòng cổ vũ cho đội nhà. Nhà thi đấu ĐH Sư Phạm Hà Nội chật ních khán giá Một không khí rất sinh viên, một tinh thần thể rất sinh viên, cực kỳ vô tư và trong sáng đến nỗi đa phần các bạn khi được hỏi thì đều không biết đối thủ của trường mình là đội nào. Một số bạn phải mất vài giây liếc nhìn banner nhà thi đấu để có câu trả lời. Mặc dù không phải là một trường chuyên Thể dục thể thao, nhưng tinh thần thi đấu và quyết tâm chiến thắng của đội trường ĐH Sư Phạm Hà Nội - đội chủ nhà năm nay là rất đáng khâm phục. Điều đó không chỉ được thể hiện bằng những cú đập bóng đầy uy lực của đội tuyển mà còn cả khẳng định đầy lạc quan của các cổ động viên. "Trong số các trường tham gia vòng loại khu vực Hà Nội năm nay, mình thấy đội của trường mình là mạnh hơn cả. Năm ngoái, đội trường mình đã lọt vào đến vòng chung kết ở TP. Hồ Chí Minh. Mình tin năm nay, đội mình sẽ giành chiến thắng", bạn Bùi T. Mến, sinh viên năm thứ 3 khoa Toán trường ĐH Sư Phạm Hà Nội hào hứng nói về đội tuyển yêu quý của trường mình. Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội có khoảng 23 khoa, mỗi khoa đều có thành lập một đội bóng chuyền nam và một đội bóng chuyền nữ. Có thể thấy phong trào thể dục thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng của ĐH Sư Phạm HN được tổ chức và đầu tư rất tốt. Các cổ động viên ĐH Sư Phạm cổ vũ hết sức nhiệt thành Đây là năm thứ ba Giải Bóng Chuyền Sinh Viên Toàn Quốc Toyota được tổ chức thường niên, góp phần tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh và lí thú cho các bạn sinh viên trên cả nước yêu thích thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng, đồng thời, duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, nhằm nâng cao thể lực, giáo dục nhân cách và góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên. Mục tiêu cuối của Giải là hình thành hệ thống giải Bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota có chất lượng cao, từ đó mở rộng ra sân chơi quốc tế, góp phần tăng cường giao lưu quốc tế, nâng cao chất lượng chuyên môn của giải. Bên cạnh đó, giải đấu năm nay được tổ chức đặc biệt hưởng ứng Đại hội Thể thao sinh viên Đông Nam Á lần thứ 16 và hướng tới Đại hội Đại biểu Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam lần thứ VII. Tùng Duy
Lưu bài viết | Bản in | Gửi bạn bè |Lưu yêu thích |PDF | Phản hồi (0) Chia sẻ

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều