Tiêu đề của website

Giải bóng chuyền nam hữu nghị VN-Lào lần thứ nhất

Sáng 26/9, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk, Giải bóng chuyền nam hữu nghị Việt Nam-Lào lần thứ nhất đã chính thức khai mạc.

Sáng 26/9, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk, Giải bóng chuyền nam hữu nghị Việt Nam-Lào lần thứ nhất đã chính thức khai mạc.
Đây là giải đấu nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1962-2012), 35 năm ngày ký Hiệp ước hữu nghị hợp tác (1977-2012) giữa hai nước và Năm hữu nghị Việt Nam-Lào 2012. Tham dự giải đấu có 4 đội bóng, trong đó 2 đội đến từ các tỉnh Champasak và Sananvan của nước bạn Lào, 2 đội bóng của Việt Nam là Đắk Lắk và Đắk Nông. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm để xác định thứ hạng cao thấp. Ban tổ chức cho biết, giải đấu được tổ chức nhằm giáo dục bồi đắp thêm tình cảm, mối quan hệ son sắt, thủy chung giữa hai dân tộc nhất là trong thế hệ trẻ; tăng cường quan hệ hợp tác toàn diện trên tất cả các lĩnh vực giữa các tỉnh của nước bạn Lào với Đắk Lắk. Thông qua giải đấu, các đội bóng có điều kiện để rèn luyện nâng cao kỹ thuật, chiến thuật và bản lĩnh thi đấu. Giải đấu sẽ được tổ chức thường niên vào các năm tiếp theo. Sau lễ khai mạc đã diễn ra hai cặp đấu giữa các đội Champasak và Sanavan, Đắk Lắk và Đắk Nông. Giải bóng chuyền nam hữu nghị Việt Nam-Lào kết thúc vào ngày 27/9./.
Anh Dũng (TTXVN)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều