Tiêu đề của website

Giải bóng chuyền nam Cúp Liên đoàn Châu Á lần thứ 3 -2012: Khách mời đã có mặt

Australia đã trở thành đội có mặt sớm nhất trong 7 khách mời của giải bóng chuyền nam Cúp Liên đoàn châu Á lần thứ 3 tổ chức tại NTĐ Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc từ 1-9 đến 7-9-2012.

Australia đã trở thành đội có mặt sớm nhất trong 7 khách mời của giải bóng chuyền nam Cúp Liên đoàn châu Á lần thứ 3 tổ chức tại NTĐ Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc từ 1-9 đến 7-9-2012.
Đội tuyển chủ nhà Việt Nam vừa kết thúc đợt tập huấn tại Thái lan cũng lập tức đến đây chuẩn bị cho giải. Theo thông tin từ BTC giải, sau Australia, đêm qua 28-8, đã có thêm có thêm đoàn Iran đến Hà Nội. Hôm nay 29-8, các đoàn Myanmar và Hàn Quốc cũng sẽ có mặt tại Vĩnh Phúc.
Giải bóng chuyền nam Cúp Liên đoàn châu Á vốn được tổ chức 2 năm một lần. Đây là giải đấu hội tụ các tài năng bóng chuyền hàng đầu châu lục bởi giải chỉ dành cho tốp 8 đội đứng đầu châu Á tham gia. Theo điều lệ, giải năm nay sẽ có sự góp mặt của các đội tuyển Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran, Ấn độ và Pakistan. Tuy nhiên, do khó khăn về vấn đề tài chính nên đội Pakistan đã không tham dự và thế chỗ là Myanmar. Riêng đội tuyển quốc gia Việt Nam (hạng 16 châu Á) được tham dự với tư cách chủ nhà đăng cai tổ chức giải. Sau khi khởi động với giải bóng chuyền các CLB nam châu Á vào tháng 6 tại Thượng Hải, Trung Quốc, đội tuyển bóng chuyền nam QG dưới sự dẫn dắt của HLV Phùng Công Hưng vừa có đợt tập huấn ngắn tại Thái Lan và về nước các đây 3 ngày. TTK Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, ông Trần Đức Phấn cho biết: “Việc được Liên đoàn bóng chuyền châu Á tín nhiệm và trao quyền đăng cai giải đấu quan trọng này là niềm vinh dự lớn của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Tới thời điểm này, công tác chuẩn bị về CSVC, địa điểm ăn ở, phương tiện di chuyển cho các đoàn dự giải đã hoàn tất”. Kể từ sau đợt đăng cai thành công bảng D giải bóng chuyền nữ thế giới Grand Prix năm 2008 tổ chức thành công, đây là lần thứ hai NTĐ Vĩnh Yên là địa điểm giải đấu chất lượng cao bởi tất cả các khách mời đều cử đội tuyển QG tham dự. Hiện NTĐ có sức chứa 2.500 chỗ ngồi này đã sẵn sàng chờ giờ khai cuộc. Trong thời gian diễn ra giải, BTC sẽ tiến hành bán vé, phục vụ người hâm mộ và nhân dân địa phương với các mức giá 30.000 đồng cho các buổi chiều và 80.000 đồng các buổi tối. Riêng vé xem ngày khai mạc và bế mạc sẽ là 100.000đ/vé. Đặc biệt, như BTC bật mí, các trận đấu sôi động của giải còn được phát trực tiếp trên các kênh của Đài truyền hình An Viên và nhiều kênh truyền hình quốc tế khác. Hãng truyền hình quốc tế IEC in sports cử các chuyên gia tới Vĩnh Phúc, phối hợp sản xuất chương trình, phát các trận đấu của giải trên các kênh thể thao quốc tế như CCTV (Trung quốc), Korea Sports, Japan Sports ESPN, Sports Australia. Tối thiểu mỗi ngày phát 2 trận. Theo kết quả bốc thăm và xếp lịch thi đấu, đội tuyển Việt nam nằm ở bảng A cùng các đội: Myanmar, Hàn Quốc, Nhật Bản. Trong khi bảng B gồm các đội: Iran, Ấn độ, Australia, Trung Quốc. Trong ngày khai mạc giải, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu với tuyển Myanmar vào lúc 19h30 ngày 1/9.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều