Tiêu đề của website

Đương kim vô địch VTV Bình Điền Long An "ngã ngựa"

Lượt đấu cuối cùng vào tối 14/1, đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết. Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra khi đương kim vô địch VTV Bình Điền Long An phải rời cuộc chơi từ rất sớm.

Lượt đấu cuối cùng vào tối 14/1, đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết. Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra khi đương kim vô địch VTV Bình Điền Long An phải rời cuộc chơi từ rất sớm.
Ở trận cuối cùng, Lopburi Thái Lan đã đánh bại VTV Bình Điền Long An với tỷ số 3-2. Dù cố gắng, và nhận được sự cổ vũ 1.000 khán giả Long An xuống tận Đồng Nai cổ vũ, chủ công Ngọc Hoa cũng không thể cùng đồng đội góp mặt ở trận bán kết khi thua trận thứ 3 liên tiếp.
Đương kim vô địch BĐ.Long An (áo xanh)không có mặt ở bán kết Ảnh: Bảo Tùng
Đội đương kim vô địch phải tự trách mình, bởi đội vẫn còn có HLV lão làng trong làng bóng chuyền Việt Nam Lương Khương Thượng. Ở tuyến tấn công, chủ công hàng đầu bóng chuyền Việt Nam và Đông Nam Á là Ngọc Hoa. Đội còn được bổ xung tuyển thủ Thái Lan là Amporn. Chưa kể hàng thủ chơi ổn định nhờ “libero” Kim Liên. Nhưng do thiếu mỗi chủ công Diệu Châu, khiến đội mất đi hẳn sức mạnh Và chiếc vé còn lại thuộc về đội bóng chuyền trẻ Giang Tô (Trung Quốc). Các vận động viên bóng chuyền trẻ Giang Tô không phải gặp quá nhiều khó khăn khi Thông tin Liên Việt Bank chủ động “buông” ở trận cuối để giữ sức. Huấn luyện viên trưởng Phạm Văn Long ngay từ đầu đã đưa ra đội hình dự bị khi chỉ có 3 cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức. Dù sau đó, đội bóng chuyền Quân độicó tung ra các cựu binh vào sân khi đội đang bị dẫn nhưng thi đấu dưới sức mình nên họ thua dễ 1-3 trước đối thủ đội trẻ Giang Tô (Trung Quốc). 3 đội bóng bị lọai khỏi giải là đội tuyển Australia, Đại học Thiên Tân và VTV Bình Điền Long An. Còn đội bóng vào vòng bán kết là Thông tin Liên Việt Bank, Vietsopetro, Lopburi (Thái Lan) và đội trẻ Giang Tô (Trung Quốc). Trận bán kết thứ 1 sẽ diễn ra giữa VietsovPetro và đại diện đến từ Thái Lan Lopburi. Ở lần gặp nhau ở vòng đấu bảng, Lopburi (Thái Lan) từng thắng Vietsopetro với tỉ số 3-2. Đội Lopburi đã hòan tòan lột xác hẳn kể từ khi được tăng 4 hảo thủ chất lượng Thái Lan bay sang Việt Nam tăng cường vào lực lượng của đội từ lượt thứ ba, lúc này đội đã trở nên là 1 đối trọng đáng gờm với các đối thủ muốn sờ tới chức vô địch lần này. Trong khi đó, VietsovPetro có sự trở lại của chủ công người Nga Katya sau chấn thương và chủ công Ira người Nga nhập tịch với cái tên Việt là Lê Kim Nhung và tuyển thủ quốc gia Việt Nam có duy nhất trong đội hình là Trà Giang lúc nào cũng là một ẩn số khó lường. Trận bán kết thứ 2 còn lại diễn ra giữa Thông tin Liên Việt Bank và đội trẻ Giang Tô (Trung Quốc). Thông tin Liên Việt Bank đang là ứng cử viên số 1 tại giải lần này. Chắc chắn ở trận bán kết, Thông tin Liên Việt Bank sẽ phục thù trận thua trẻ Giang Tô với tỷ số 1-3. Tất cả 2 trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào chiều nay, 15/1.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều