Tiêu đề của website

Đội Maseco TP.HCM được thưởng lớn

Tối 14/10, tại khách sạn Hoa Mai (TP.HCM) diễn ra buổi lễ mừng công đội bóng chuyền nam TP.HCM đã giành quyền thi đấu giải đội mạnh mùa bóng 2011 - 2012.

Tối 14/10, tại khách sạn Hoa Mai (TP.HCM) diễn ra buổi lễ mừng công đội bóng chuyền nam TP.HCM đã giành quyền thi đấu giải đội mạnh mùa bóng 2011 - 2012.
Thay mặt thành phố, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận nhiệt liệt biểu dương thành tích xuất sắc của đội bóng đã giành vô địch giải hạng A và thăng hạng đội mạnh sớm hơn dự kiến.
Đội bóng chuyền nam Maseco TP.HCM tại buổi lễ mừng công - Ảnh: H.L
Tại buổi lễ, nhiều cá nhân và tập thể đội bóng được trao tặng Bằng khen của UBND TP.HCM, đồng thời nhận được tổng số tiền thưởng 700 triệu đồng (100 triệu của UBND TP.HCM và 600 triệu của Cty Cổ phần Dịch vụ Phú Nhuận - Maseco). Để chuẩn bị cho mùa giải mới với mục tiêu lọt vào tốp giữa ở giải đội mạnh, đội bóng của HLV Lê Hồng Hảo sẽ điều chỉnh kinh phí tài trợ cho đội nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các BHL và cầu thủ ổn định cuộc sống và tinh thần để giành thành tích cao. Theo ông Nguyễn Xuân Hàn - Tổng giám đốc Công ty Maseco, số tiền dự kiến đầu tư trong năm 2012 cho đội vào khoảng 4 tỷ đồng (năm 2010, đội đã sử dụng hết khoản kinh phí là khoảng 3 tỷ đồng). Cũng tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận đã đồng ý với đề xuất của Trung tâm TDTT Phú Nhuận và Maseco về việc thành phố chuyển giao đào tạo trẻ từng phần về cho Trung tâm TDTT Phú Nhuận để có thể tạo nguồn lực dồi dào nhằm duy trì và phát huy thế mạnh của bóng chuyền thành phố trong tương lai.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều