Tiêu đề của website

Khởi tranh giai đoạn 2 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2012

TT - Hôm nay (10-11), giai đoạn 2 của giải khởi tranh tại TPHCM (bảng A của nam và nữ) và TP Buôn Ma Thuột (bảng B của nam và nữ).

TT - Hôm nay (10-11), giai đoạn 2 của giải khởi tranh tại TPHCM (bảng A của nam và nữ) và TP Buôn Ma Thuột (bảng B của nam và nữ).
Bóng chuyền Giải quy tụ 12 đội nam, 12 đội nữ chia làm 2 bảng A và B thi đấu vòng tròn hai lượt (giai đoạn 1 và giai đoạn 2) tính tổng điểm của cả hai vòng để xếp hạng. Hai đội xếp cao nhất mỗi bảng A và B (nam và nữ) được vào vòng chung kết tranh chức vô địch. Các đội còn lại tham gia vòng đấu xếp hạng và tranh trụ hạng. Ở bảng A giải nữ, ĐKVĐ VTV Bình Điền Long An thể hiện phong độ ấn tượng khi toàn thắng cả năm trận giai đoạn 1 mà không thua một ván nào. Nếu không có bất ngờ, đội bóng của HLV Lương Khương Thượng chỉ có thể gặp khó khăn khi đã lọt vào vòng chung kết trước hai đối thủ (có thể) ở bảng B là Ngân Hàng Công Thương (vô địch Cúp Hùng Vương) và đội bóng giàu truyền thống Thông Tin Liên Việt Post Bank. Ở giải nam, người hâm mộ đang kỳ vọng sự trỗi dậy của Sanest Khánh Hòa khi chỉ xếp hạng 3 bảng B với 3 trận thắng, 2 trận thua. Ở giai đoạn 2, Sanest Khánh Hòa đã chiêu mộ cựu chủ công tuyển Brazil Cristiano Rodrigues Ramos (30 tuổi). Cùng với sự trở lại của Ngô Văn Kiều, bộ đôi Kiều-Ramos hứa hẹn sẽ là đôi chủ công đáng sợ nhất tại giải năm nay. T.PHÚC

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều