Tiêu đề của website

80 triệu cho nhà vô địch bóng chuyền sinh viên

Đội vô địch giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc khởi tranh từ ngày 20/10 tại Cần Thơ sẽ được nhận cúp và số tiền thưởng lên đến 80 triệu đồng.

Đội vô địch giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc khởi tranh từ ngày 20/10 tại Cần Thơ sẽ được nhận cúp và số tiền thưởng lên đến 80 triệu đồng.
Ngày hội bóng chuyền và cổ động của giới sinh viên toàn quốc sắp bắt đầu.
Vòng chung kết bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota 2012 sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 16/10 tại Trường Đại học Cần Thơ, thu hút 24 đội tuyển trong cả nước (12 đội nam và 12 đội nữ) tranh tài.
Đây là sự kiện bóng chuyền có số lượng đội tham dự lớn nhất Việt Nam, hơn cả bóng chuyền đỉnh cao trong hệ thống thi đấu quốc gia. Trước đó, tổng cộng 68 đội tuyển của các trường Đại học đã tham gia đấu loại, trong đó có 36 đội nam, 32 đội nữ để chọn ra những gương mặt sáng giá nhất đến Cần Thơ dự vòng chung kết. Về giải thưởng, ngoài mức thưởng 30 triệu - 20 triệu - 10 triệu mà ban tổ chức dành cho ba đội đứng đầu, công ty Toyota Việt Nam còn trực tiếp hỗ trợ đội địch cả nam và nữ 50 triệu đồng, á quân 30 triệu đồng nhằm giúp phát triển phong trào. Bên lề các trận đấu bóng chuyền, một hoạt động nữa được giới sinh viên hưởng ứng là cuộc thi thể dục cổ động dành cho tất cả các nam, nữ sinh viên. 16 đội sẽ tham gia hai nội dung thi là nhảy cổ động và cổ vũ giải bóng chuyền. Theo truyền thống từ các giải trước, cuộc thi này góp phần làm không khí các trận bóng chuyền sinh viên thêm hào hứng. Anh Hoàng

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều