Tiêu đề của website

Những em bé cực cute tại Olympic London 2012

Theo chân bố mẹ, người thân đến với Thế vận hội mùa hè 2012, những cổ động viên nhí cũng tỏ ra cuồng nhiệt, không kém gì người lớn đâu nhé!

Theo chân bố mẹ, người thân đến với Thế vận hội mùa hè 2012, những cổ động viên nhí cũng tỏ ra cuồng nhiệt, không kém gì người lớn đâu nhé!
Ở bất cứ giải thi đấu nào trên thế giới cũng đều có sự xuất hiện của các cổ động viên nhí rất đáng yêu, Olympic London 2012 cũng không ngoại lệ. Vẽ quốc kì, biểu tượng Olymic lên mặt, mang theo phụ kiện rất "chất", thậm chí là... ngủ suốt trận đấu, ở hoàn cảnh nào các bé cũng luôn cực dễ thương. Cùng ngắm những hình ảnh siêu cute của các cổ động viên nhí tại Olympic 2012 nhé!
Cười tươi hết cỡCổ động viên nhí cho đội tuyển Olympic của nước AnhChăm chú theo dõi trong lúc cổ vũ không thua gì người lớn đâu nhé!Dễ thương chưa?Bé gái đáng yêu này đã ngủ suốt trong khi xem trận bóng ném giữa Nga và Anh tại Thế vận hội Olympic London 2012 vào ngày 30 tháng bảy 2012.Trông rất biểu cảmPhụ kiện đi kèm thật độc và lạ, lại còn cả bộ râu hóa trang rất đáng yêu nữa chứ!Em bé này được mẹ bế đi xem bóng chuyền bãi biển tại Horse Guards Parade trong thời gian Thế vận hội Olympic London 2012Cổ động viên đến từ châu Á này!Các em ý là fan nhí của Nhật BảnRất đồng bộ nhé!Một cổ động viên của đội tuyển bóng đá nữ Mỹ trong trận bóng giữa Mỹ và Cộng hòa DominicaĐây là cổ động viên của đội Tây Ban NhaKhoác trên mình quốc kỳ Tây Ban Nha và mặc áo của đội tuyển BarcelonaĐây là một cổ động viên rất đặc biệt của xứ sở bò tót nàyBức tranh chào mừng Olympic London 2012Ngủ luôn trên tay mẹChiếc kính như thế này bán rất chạy trong Olympic lần này, đặc biệt các em nhỏ rất ưa chuộng Cô bé này có bộ móng tay "chất" chưa? Chắc chắn đây là cổ động viên nhí của Vương Quốc Anh rồiCòn đây là một cổ động viên nhí của CanadaĐược người lớn vẽ hình lên mặtMột người hâm mộ mang theo em bé của mình xem một trận đấu giữa Pháp và Iceland tại Thế vận hội Olympic London 2012Xinh quá cơ!

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều