Tiêu đề của website

Thể thao xếp thứ 7

Năm 2012 là năm nhiều thành công của thể thao Vĩnh Long khi các VĐV Vĩnh Long đã đem về cho địa phương 224 huy chương các loại, phá 3 KLQG, trong đó có 60 HCV, 75 HCB, 89 HCĐ, vượt 130% kế hoạch. Đây là lý do thể thao xếp ở vị…

Năm 2012 là năm nhiều thành công của thể thao Vĩnh Long khi các VĐV Vĩnh Long đã đem về cho địa phương 224 huy chương các loại, phá 3 KLQG, trong đó có 60 HCV, 75 HCB, 89 HCĐ, vượt 130% kế hoạch. Đây là lý do thể thao xếp ở vị trí thứ 7 trong cuộc bầu chọn 10 sự kiện tiêu biểu của tỉnh Vĩnh Long.
Cung thủ Nguyễn Tường Vy
Về thành tích, một trong những điểm nổi bật của thể thao Vĩnh Long là đội tuyển bóng chuyền nam thăng hạng Nhì quốc gia. Bên cạnh đó, đội tuyển bóng chuyền nữ, bóng bàn nam, nữ cũng giữ hạng đội mạnh quốc gia. Những điểm đáng nhớ khác là bắn cung lần đầu tiên có tên ở vị trí thứ nhì toàn đoàn giải vô địch quốc gia và cung thủ Nguyễn Tường Vy góp phần giành 9HCV, 11HCB, 6HCĐ. Sau 3 năm thực hiện xã hôi jhóa, đội xe đạp ADC truyền hình Vĩnh Long càng lớn mạnh trên trường quốc gia và quốc tế. Cua-rơ Bùi Minh Thụy giành áo vàng Cúp truyền hình TPHCM 2012 và lần thứ hai liên tục ADC THVL nhận giải Nhì đồng đội. Tại các sân chơi quốc tế, kiện tướng quốc gia Nguyễn Huỳnh Hiệp đoat HCĐ giải vô địch lặn châu Á. Bùi Trương Dũ ở giải vô địch điền kinh trẻ Đông Nam Á và Cẩm Tiên dự giải học sinh Asean đã giành được 3HCV, 2HCĐ. Dương Thu (thethaovietnam.vn)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều