Tiêu đề của website

Nguyễn Thị Ngọc Hoa được phép thi đấu tại Giải Bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015.

Nguyễn Thị Ngọc Hoa sẽ được phép sát cánh cùng CLB Bangkok Glass quyết chiến tại Giải Bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2014 nếu đội bóng của HLV Aphisak vô địch. Đó là quyết định mới nhất sau cuộc họp giữa các thành viên của Liên đoàn Bóng chuyền Thái Lan sau khi Bangkok Glass đánh bại Idea Khonkaen với tỉ số 3-1.


Nguyễn Thị Ngọc Hoa sẽ được phép sát cánh cùng CLB Bangkok Glass quyết chiến tại Giải Bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015 nếu đội bóng của HLV Aphisak vô địch. Đó là quyết định mới nhất sau cuộc họp giữa các thành viên của Liên đoàn Bóng chuyền Thái Lan sau khi Bangkok Glass đánh bại Idea Khonkaen với tỉ số 3-1.

Một vài thành viên cũng có ý kiến rằng “cuộc chiến vẫn chưa kết thúc” bởi đây mới chỉ là trận đấu mở màn tại vòng 2 ThaiLand Volleyball League. Tuy nhiên, mọi thành viên đều nhận thấy rằng Bangkok Glass quá mạnh với 20 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai là Idea Khonkaen tới 6 điểm, các đối thủ còn lại của đội bóng này đều bị bỏ lại với khoảng cách điểm khá xa. Các đối thủ có lực lượng khá mạnh lại được bổ sung thêm các ngoại binh đến từ Âu Mỹ là Nakhonnon 3BB và Supreme Chonburi, cùng với lực lượng đồng đều của Nakhonratchasima. Tuy nhiên cả 3 đội bóng này đều có vị trí khá thấp khi sau vòng 1 đang xếp lần lượt ở các vị trí 4, 5, 6.

HLV Aphisak luôn coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình.

Về phía HLV Aphisak lâu nay ông luôn coi Việt Nam như ngôi nhà thứ 2 của mình bởi ông biết rằng tình yêu của người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam dành cho ông là quá lớn. Còn với cá nhân Ngọc Hoa nếu được tham dự giải đấu này, cơ hội để cô có một tấm huy chương tầm châu lục đầu tiên là rất lớn, cùng với đó sẽ là sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả quê nhà.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin
Nguyễn Thị Ngọc Hoa

Nguyễn Thị Ngọc Hoa

Ngày sinh: 10/11/1987
Quê quán: Long An
CLB: VTV Bình Điền Long An, Bangkok Glass
Vị trí: phụ công
Số áo: 9
Tiêu điểm
Xem nhiều