Tiêu đề của website

Ngân hàng Công thương vượt qua VTV Bình Điền Long An vào chung kết Cúp quân đội mở rộng 2017

Cả Ngân hàng Công thương và VTV Bình Điền Long An đều không có được lực lượng mạnh nhất khi 5/6 VĐV thuộc đội hình chính phải tập trung cùng ĐTQG, lần thứ 2 gặp nhau trong một giải đấu, Ngân Hàng Công Thương vẫn biết cách vượt qua VTV Bình Điền Long An tại trận bán kết để ghi tên mình vào trận chung kết của Cúp quân đội mở rộng 2017.


Chiến thuật lợp lý giúp Ngân hàng Công thương ghi tên mình vào chơi tại trận chung kết.

Cả HLV Trịnh Nguyễn Hoàng Huy và Nguyễn Tuấn Kiệt đều tung vào sân đội hình mạnh nhất có được trong tay ở thời điểm hiện tại. Ngân hàng Công thương ra sân với chuyền hai Nguyễn Thu Hoài, cặp chủ công Trần Tú Linh, Hoàng Minh Tâm, đối chuyền Hoàng Phương Anh, cặp phụ công Lưu Thị Huệ, Nguyễn Thu Hòa và libero Vũ Ninh Anh. Bên kia lưới VTV Bình Điền Long An xuất phát với cây chuyền hai Kim Thoa, cặp chủ công Ánh Ngọc, Đoàn Khen, đối chuyền Kim Thanh bên cạnh cặp phụ công Tuyết Hoa, Nguyễn Thị Trinh và cặp libero Khánh Đang, Thanh Diệu.

Với sự tính toán, cùng một lối chơi hợp lý trong cả công lẫn thủ, các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã dễ dàng vươn lên dẫn trước ngay từ những điểm số đầu tiên. Những thay đổi trong lối chơi khi chuyền hai Thu Hoài liên tục nhồi bóng sang số 2 cho Hoàng Phương Anh khiến VTV Bình Điền Long An trở tay không kịp.

Kịch bản trong 3 sét đấu khá giống nhau khi Ngân hàng Công thương giành thế trận chủ động hoàn toàn, dù một số thời điểm trong sét đấu thứ 3 Kim Thanh và các đồng đội cố gắng chơi ăn miếng, trả miếng như điều đó là chưa đủ giúp VTV Bình Điền Long An tránh khỏi thất bại với tỉ số 0-3 (15/25, 18/25, 22/25).

Cúp quân đội mở rộng năm nay được coi là sân chơi cho nhiều cầu thủ trẻ và cũng chính điểu đó đã mang lại sự kịch tính và sức hấp dẫn cho giải đấu. Ngoài tính chất thắng bại hay kết quả mang ý nghĩa hơn thua thì đây còn là dịp để những tài năng trẻ như Kim Thanh, Khánh Đang, Thu Hoài, Phương Anh, Lưu Thị Huệ, Nguyệt Anh, Ly Ly… thể hiện, bên cạnh việc mài giũa thêm như sự nhạy bén trong công tác chỉ đạo cho các HLV trẻ như Nguyễn Tuấn Kiệt, Bùi Huy Sơn hay Trịnh Nguyễn Hoàng Huy…


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều