Tiêu đề của website

Lịch thi đấu vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG 2020

Còn nửa tháng nữa là vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG 2020 sẽ chính thức khởi tranh tại Hà Tĩnh và Bắc Ninh. Trong đó nội dung nữ ở Hà Tĩnh được đánh giá rất hấp dẫn và kịch tính thì nội dung nam diễn ra tại Bắc Ninh cũng được khán giả dự đoán nhiều bất ngờ.


Bóng chuyền nữ Thông tin tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Năm ngoái Than Quảng Ninh chỉ xếp ở vị trí thứ 6, nhưng đội bóng đất Mỏ năm nay được đánh giá rất cao, khi có sự phục vụ của chủ công Bùi Thị Huệ cùng phụ công Đinh Thị Trà Giang, bên cạnh dàn VĐV nhiều kinh nghiệm chơi gắn kết như chuyền hai Minh Nhâm, phụ công Triệu Thanh Huyền, chủ công Hải Yến, libero Lê Thị Yến… Cũng tại bảng B này, á quân Ngân hàng Công thương cũng gặp khó sau sự chia tay của Đinh Thị Thúy, Nguyễn Thị Xuân, Hoàng Minh Tâm, Hà Thị Hoa… đội bóng này giờ chỉ còn lại những gương mặt còn trẻ và rất trẻ như: Thu Hoài, Lê Thanh Thúy, Lưu Thị Huệ, Trần Tú Linh… dẫn dắt các đàn em như Vi Thị Quỳnh hay libero Ninh Anh.

VTV Bình Điền Long An năm nay cũng gặp nhiều khó khăn với việc trẻ hóa lực lượng, hơn thế chủ công Dương Thị Hên vẫn chưa thể trở lại. Nhóm VĐV trẻ mới đôn lên cần thêm thời gian để trưởng thành dù vòng 1 HLV Nguyễn Quốc Vũ có sự trở lại của chủ công Trần Thị Thanh Thúy sau một thời gian khoác áo cho CLB Denso của Nhật Bản. Tại bảng đấu này còn phải kể đến một cái tên khác là CLB Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Đội bóng được ông bầu Đào Hữu Huyền chăm sóc khá tốt và đặt nhiều kỳ vọng khi có sự tăng cường chuyền hai Nguyễn Thị Thủy và chủ công Nguyễn Thị Xuân.

Tại bảng A, cục diện khá căng thẳng giữa TP. Hồ Chí Minh, Tràng An Ninh Bình, Thể Công, chưa kể hai ứng cử viên có khả năng gây bất ngờ là XSKT Vĩnh Long và Biên Phòng. Tất nhiên, chỉ cần xảy chân tất cả đều có khả năng chịu trận bởi đội bóng nào cũng khát khao giành chiến thắng.

Lịch thi đấu của vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG 2020 được Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam công bố như sau:


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều