Tiêu đề của website

Khai mạc Giải bóng chuyền quốc tế- Cúp Arirang Vĩnh Long lần 4- 2016

Tối 12/7, Giải bóng chuyền quốc tế- Cúp Arirang Vĩnh Long lần 4- 2016 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Long.


Tối 12/7, Giải bóng chuyền quốc tế- Cúp Arirang Vĩnh Long lần 4- 2016 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Long.

Tham gia giải có 5 đội nam: Maseco TP Hồ Chí Minh, Long An, Bến Tre, XSKT Vĩnh Long, Visakha (hạng 3 Campuchia) và 4 đội nữ: Ngân hàng Công Thương Việt Nam, VTV Bình Điền Long An, Nữ TP Hồ Chí Minh, Truyền hình Vĩnh Long.

Ở trận đấu đầu tiên diễn ra lúc 14:30 giữa ĐKVĐQG Maseco TP Hồ Chí Minh và Bến Tre. Đã không có một bất ngờ nào xảy ra khi các học trò của HLV Bùi Huy Châm tỏ rõ sức mạnh vượt trội khi dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 3-0 (25/21, 25/19, 25/21).

Ở trận đấu sau đó, do cả NHCT và VTV BĐLA đều phải dải quân từ A1, tuyển trẻ rồi tuyển lớn nên đến với Giải bóng chuyền quốc tế - Cúp Arirang Vĩnh Long 2016 lần này cả hai đội đều không có được thành phần mạnh nhất. Đội hình xuất phát của VTV BĐLA gồm có: chuyền hai Ánh Nguyệt, chủ công Huỳnh Thị Hồng Nhung, Đoàn Thị Khen, đối chuyền Đoàn Thị Mỹ Tiên, cặp phụ công Trần Thị Tuyết Hoa, Phạm Thị Cẩm Linh và libero Nguyễn khánh Đan. Bên kia lưới, HLV Lê Văn Dũng sử dụng đội hình với cây chuyền hai Đinh Thị Huyền, cặp chủ công Nguyễn Thị Xuân, Hoàng Minh Tâm, đối chuyền Vũ Thị Lập, cặp phụ công Nguyễn Thị Thu Hòa, Vũ Thị Nga, libero Kiều Thị Ngọc Bích.

Hai đội liên tục bám đuổi nhau quyết liệt khi phô diễn những pha đôi công đẹp mắt. Nếu như bên phía NHCT với sự xuất sắc của chủ công Nguyễn Thị Xuân, sự dày dặn kinh nghiệm của phụ công Nguyễn Thị Thu Hòa thì với VTV BĐLA các tay đập trẻ như Mỹ Tiên, Cẩm Linh, rồi cả libero Khánh Đan cũng thể hiện khá tốt trọng trách được giao.

Với lực lượng có phần non kém hơn cả về con người lẫn kinh nghiệm, VTV BĐLA thường tỏ ra hụt hơi ở trong những thời điểm cuối của mỗi sét đấu. Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi NHCT có chiến thắng với tỉ số 3-0 (25/18, 25/20, 25/21).

Ở trận đấu cuối cùng trong ngày, chủ nhà XSKT Vĩnh Long đã có cuộc đấu mở màn với đội bóng hạng 3 của Campuchia là Visakha. Dù các sét đấu diễn ra rất căng thẳng nhưng Đinh Văn Tú và các đồng đội cũng có được chiến thắng đầu tay với tỉ số 3-1 (25/20, 23/25, 25/22, 25/21).

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều