Tiêu đề của website

Gia Lâm sẵn sàng cho Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2018

Môn bóng chuyền trong nhà tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII được tổ chức tại NTĐ Gia Lâm từ ngày 26/11-09/12 với sự tham gia của 6 đội nam và 10 nữ. Trong sáng nay, BTC đã tiến hành họp báo và lễ bốc thăm chia bảng.


Họp báo môn bóng chuyền Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2018.

Ở nội dung của nam, do chỉ có 6 đội tham dự nên các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Trong khi đó, ở nội dung của nữ, 10 đội bóng được chia làm 2 bảng với: Long An, Quân đội, Thái Bình, Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh (bảng B); Hải Dương, Đắk Lắk, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hà Nội (bảng C). Dù 2 bảng đấu ở nội dung nữ có sự chênh lệch thấy rõ, tuy nhiên thể thức thi đấu có thêm vòng đấu tứ kết nên gần như kết quả bốc thăm ở vòng bảng không ảnh hưởng nhiều về kết quả.

Các đội nam thi đấy theo thể thức vòng tròn tính điểm và đấu chéo 1-4, 2-3 để chọn 2 đội thắng vào thi đấu chung kết. Các đội nữ sẽ chia bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm ở vòng bảng và đấu chéo giữa các bảng để xếp hạng.

Đại hội TDTT toàn quốc là sân chơi quy tụ những đội bóng hàng đầu cả nước. Đây là dịp để chính quyền địa phương các tỉnh, thành, ngành (Công an, Quân đội) đầu tư mạnh trong việc xây dựng lực lượng. Giải đấu là cơ hội cho các VĐV thi đấu cọ sát, nâng cao trình độ về kỹ chiến thuật, thể lực tâm lý và kinh nghiệm thi đấu, qua đó lựa chọn những gương mặt xuất sắc vào thành phần đội tuyển quốc gia.

Đài truyền hình Cáp Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu của giải trên nền tảng Internet (On-Sport).


Tác giả:NGUYỄN ĐÌNHNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều