Tiêu đề của website

17 đội bóng tranh tài tại Đại hội TDTT Toàn quốc 2018

Môn bóng chuyền tại Đại hội TDTT toàn quốc 4 năm tổ chức một lần sẽ khởi tranh tại NTĐ Gia Lâm từ ngày 26/11 – 09/12 với sự tham dự của 7 đội bóng nam và 10 đội bóng nữ. Những đội bóng mạnh nhất với sự xuất hiện những ngôi sao hàng đầu của bóng chuyền Việt Nam được hứa hẹn mang tới một giải đấu hấp dẫn.


Khán giả chờ đợi những trận đấu hấp dẫn tại Đại hội TDTT Toàn quốc 2018.

Theo danh sách đăng ký 7 đội bóng chuyền nam gồm: Long An, Quân Đội, Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Bộ công an, Ninh Bình và Hà Nội. 10 đội bóng nữ gồm: Long An, Thái Bình, Quân Đội, Hải Dương, Đắk Lắk, Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thanh Hóa và Vĩnh Phúc.

Ở nội dung của nữ dù 10 đội bóng tham dự nhưng thực tế chỉ là cuộc đua tranh giữa Quân đội và Long An bởi 2 đội bóng này chính là Thông tin LienVietPostBank và VTV Bình Điền Long An, 2 CLB mạnh nhất ở giải bóng chuyền VĐQG hiện nay. VTV Bình Điền Long An sở hữu dàn tấn công rất mạnh với Thanh Thúy, Ngọc Hoa, Dương Thị Hên, Kim Thanh, Tuyết Hoa, Ánh Ngọc… nhưng vị trí chuyền hai của Kim Thoa và Qúi Uyên là khá non. Phía nữ Quân Đội ngoài sự trở lại của Đỗ Thị Minh, thì trong tay HLV Bùi Huy Sơn vẫn còn những VĐV khá kinh nghiệm là: Linh Chi, Bùi Ngà, Trần Thu Trang, Âu Hồng Nhung… bên cạnh những gương mặt trẻ như: Phạm Thị Huệ, Việt Hương hay Kiều Trình.

Ở nội dung của nam, dù chỉ với 7 đội bóng tham dự nhưng tính chất cạnh tranh và kịch tính được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nếu như Ninh Bình (Tràng An Ninh Bình) hiện đang nhà vô địch Cúp Hùng Vương thì Khánh Hòa (Sanest Khánh Hòa) là nhà vô địch cúp PV – Đạm Càu Mau mới diễn ra cách đây ít ngày. Trong khi đó Tuyển nam Quân Đội là tập hợp những VĐV giỏi nhất của ngành quân đội như: Thể Công, Quân Đoàn 4, Quân Khu 4, Quân Khu 3 và Biên Phòng. Đội bóng TP. Hồ Chí Minh của HLV Bùi Huy Châm cũng rất khó lường với một tập thể đồng đều bên cạnh một Long An với lối đánh rất khó chịu.

Hiện nam Vĩnh Long và nữ Quân đội đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu này. Tuy nhiên tại Đại hội TDTT Toàn quốc 2018, bóng chuyền nam Vĩnh Long không tham dự, trong khi đó đội nữ Quân đội chịu sự cạnh tranh rất quyết liệt của các cô gái Long An.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều