Tiêu đề của website

Đi tìm Hoa khôi cho giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014

Như một thông lệ, ngoài những danh hiệu tập thể thì danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền luôn là giải thưởng hấp dẫn khán giả cả nước.


Như một thông lệ, ngoài những danh hiệu tập thể thì danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền luôn là giải thưởng hấp dẫn khán giả cả nước.

Danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền năm nay như mọi năm do các nhà báo, những người theo dõi giải, các vị Trưởng đoàn, HLV cùng Ban tổ chức giải, bình chọn thông qua việc bỏ phiếu kín.

 Hattaya Bamrungsuk ứng cử viên hoa khôi của đội tuyển trẻ Thái Lan.

Chiều 22/5 tại khách sạn Hoàng Gia, T.P Bắc Ninh, BTC giải đã tổ chức họp báo công bố danh sách đề cử 6 gương mặt sáng giá từ 6 đội bóng cho danh hiệu Hoa khôi giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014.

Đại diện cho đội tuyển Việt Nam là phụ công Lê Thanh Thúy

Cụ thể, đại diện cho tuyển Việt Nam là Lê Thanh Thuý , CHDCND Triều Tiên là chủ công Jong Jin Sim, Hattaya Bamrungsuk của Thái Lan, Regina Danilova của Kazakhstan, Nikala Cunningham của Australia và Liu Mengya của Vân Nam (Trung Quốc).

Theo BTC giải, ứng viên phải đảm bảo được những tiêu chí: phong cách thi đấu đẹp, có chuyên môn tốt, thân hình duyên dáng và có khuôn mặt khả ái. Danh hiệu Hoa khôi Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014 sẽ được công bố tại Lễ bế mạc giải vào ngày 24/5 tới đây.

 

ANH QUANG


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều