Tiêu đề của website

VTV Bình Điền Long An lên đường tham dự Giải bóng chuyền Trẻ cúp các CLB toàn quốc năm 2016

Sáng nay (31/10), đội bóng chuyền trẻ VTV Bình Điền Long An đã chính thức lên đường ra Hà Tĩnh tham dự Giải bóng chuyền Trẻ cúp các CLB toàn quốc năm 2016.


Sáng nay (31/10), đội bóng chuyền trẻ VTV Bình Điền Long An đã chính thức lên đường ra Hà Tĩnh tham dự Giải bóng chuyền Trẻ cúp các CLB toàn quốc năm 2016.

Lãnh đạo đội bóng là ông Thái Bửu Lâm – Giám đốc Công ty TNHH MTV Bình Điền Long An trước giờ lên đường cũng xuống thăm và động viên đội bóng. Mong các cháu thoải mái, thi đấu hết mình, cống hiến cho các khán giả những pha bóng đẹp.

HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền cùng các VĐV quyết tâm sẽ thi đấu hết mình.

Cũng tại giải đấu lần này, VTV Bình Điền Long An không đặt nặng thành tích khi không đăng ký cả 3 VĐV trụ cột hiện đang là các thành viên của ĐTQG gồm: Trần Thị Thanh Thúy, Dương Thị Hên và Nguyễn Thị Trinh. Đây chính là 3 con át chủ bài của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đủ sức giúp đội bóng của bà bảo vệ thành công được chức vô địch. Tuy nhiên theo như chia sẻ của HLV nhiều kinh nghiệm thì hiện các em đã quá tải khi liên tục thi đấu rất nhiều giải từ đầu năm, vòng II giải VĐQG cũng đang cận kề nên bà muốn các em cùng đội 1 có sự chuẩn bị tốt nhất. Mặt khác đây cũng là cơ hội để các VĐV còn lại trong đó có nhiều em mới sinh năm 2000-2002 được cọ sát và học hỏi.

VĐV Đặng Thị Kim Thanh đại diện cho các VĐV phát biểu.

Giải bóng chuyền Trẻ cúp các CLB toàn quốc năm 2016, khởi tranh từ 6-19/11 tại Trung tâm Thể dục - Thể thao Hà Tĩnh. Giải đấu năm nay có sự tham gia của 10 đội bóng nữ, gồm: Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An,Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, TP Hồ Chí Minh, Rudico Hải Dương, Truyền hình Vĩnh Long, PVD Thái Bình, Thông tin Liên Việt Post Bank, Tiến Nông Thanh Hóa; 11 đội bóng nam, gồm: Hà Tĩnh, Long An, Bến Tre, Becamex Quân đoàn 4, Maseco TP Hồ Chí Minh, Sanest Khánh Hòa, Trành An Ninh Bình, Xổ số kiến thiết Vĩnh Long, Biên phòng, Thể Công binh đoàn 15 và Công an TP Hồ Chí Minh.

Các đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, hai đội nhất, nhì của 2 bảng đấu chéo, tranh nhất, nhì, ba, tư.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin
Đặng Thị Kim Thanh

Đặng Thị Kim Thanh

Ngày sinh: 28/03/1999
Quê quán: Long An
CLB: VTV Bình Điền Long An
Vị trí: Phụ công, chủ công
Số áo: 9
Tiêu điểm
Xem nhiều