Tiêu đề của website

Trần Thu Trang, Trần Thị Thảo sẽ là chủ lực của Thông Tin Liên Việt Postbank tại vòng 2 Giải VĐQG 2015

Tại vòng 2 Giải Bóng chuyền VĐQG 2015, hai chủ công Trần Thu Trang và Trần Thị Thảo đang được giao trọng trách sẽ là chủ lực của Thông Tin Liên Việt Postbank tại giải đấu này.


Tại vòng 2 Giải Bóng chuyền VĐQG 2015, hai chủ công Trần Thu Trang và Trần Thị Thảo đang được giao trọng trách sẽ là chủ lực của Thông Tin Liên Việt Postbank tại giải đấu này.

Do Đỗ Thị Minh vừa có ca mổ trĩ vào cuối tháng 9, chủ công số 1 của Thông tin dù đã xuất hiện ở một vài giải đấu nhưng hiện tại cô vẫn chưa thể tập luyện. Một chủ công khác của đội bóng này là Âu Hồng Nhung, sau thời gian tái phát chấn thương cũng mới ở giai đoạn tập luyện phục hồi.

Trần Thị Thảo (số 1) và Trần Thu Trang (số 4) sẽ là hai chủ lực của đội bóng Thông Tin Liên Việt Postbank.

Cả Nhung và Minh đều được đăng ký trong danh sách chính thức của ĐT Quân đội Việt Nam sang Hàn Quốc dự tranh Đại hội Thể thao Quân sự thế giới 2015. Nếu như sự có mặt của Đỗ Thị Minh chỉ mang tính chất là cho có, thì với Âu Hồng Nhung đã được HLV Phạm Văn Long sử dụng trong một vài tình huống chuyền một và phòng thủ. Tuy nhiên với sức ép thành tích, nhiều khả năng vòng 2 giải VĐQG khởi tranh vào tháng 11 tới, nếu Đỗ Thị Minh vẫn chưa thể thi đấu thì cô gái người Lạng Sơn buộc phải nỗ lực hơn rất nhiều bởi đội bóng Quân đội được dự báo gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vô địch.

Bộ khung của Thông Tin Liên Việt Postbank tại vòng 2 tới đây được dự đoán sẽ là chuyền hai Linh Chi, libero Phạm Thị Liên, phụ công Bùi Thị Ngà, Vương Thị Mai, đối chuyền Phạm Thị Yến, cặp chủ công chủ lực là Trần Thị Thảo và Trần Thu Trang. Nhóm dự bị sẽ gồm Vũ Thu Hà, Nguyễn Thanh Hương, Trần Tôn Nữ Ly Linh, Đỗ Thị Minh và Âu Hồng Nhung.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều