Tiêu đề của website

Tìm được chủ nhân của hai trận chung kết cúp Hùng Vương 2015

Sau khi Thông Tin Liên Việt Postbank và Maseco TP.HCM giành được hai tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết cúp Hùng Vương 2015. Thì vào đêm ngày hôm qua 25/4, hai tấm vé còn lại cũng đã tìm thấy chủ nhân của nó.


Sau khi Thông Tin Liên Việt Postbank và Maseco TP.HCM giành được hai tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết cúp Hùng Vương 2015. Thì vào đêm ngày hôm qua 25/4, hai tấm vé còn lại cũng đã tìm thấy chủ nhân của nó.

Bước vào trận bán kết thứ 2 của Nữ, đúng như dự đoán của rất nhiều khán giả VTV Bình Điền Long An không mấy khó khăn thể hiện một đẳng cấp vượt trội so với các cô gái của Tiến Nông Thanh Hóa.

Thế trận chỉ có đường sự cân bằng ở những điểm số đầu trong sét đấu thứ nhất trước khi Ngọc Hoa và các đồng đội tăng tốc. Trước một đối thủ có phần yếu hơn hẳn, Ngọc Hoa, Thanh Thúy, Ngọc Diễm Thi nhau công phá khiến trận đấu trở nên một chiều. Thậm chí trong sét đấu cuối VTV BĐLA còn dẫn trước với điểm số 8-0, trước khi tiếp tục gia tăng khoảng cách. Kết thúc trận đấu, VTV BĐLA có chiến thắng dễ với tỉ số 3-0 (25-19, 25-15, 25-10).

VTV Bình Điền Long An có chiến thắng dễ trước TN Thanh Hóa. Ảnh Như Huy 

Đối thủ của VTV Bình Điền Long An ở trận chung kết nữ tại Cúp Hùng Vương diễn ra vào tối nay không ai khác là Thông Tin Liên Việt Postbank đội bóng trước đó đã có một chiến thắng kịch tính trước Ngân hàng Công Thương.

Trận bán kết 2 của Nam diễn ra vào tối ngày hôm qua với một kịch bản vô cùng hấp dẫn. Dù được đánh giá yếu hơn nhưng Quân Đoàn 4 vẫn có một trận đấu cực hay trước XSKT Vĩnh Long. Với chiến thuật bám chắn sát “thùng thuốc pháo” Từ Thanh Thuận chờ cơ hội phản công. Quân Đoàn 4 đã làm nên hết điều bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuy nhiên, sự đồng đều hơn về mặt con người và vai trò của Từ Thanh Thuận vẫn kịp tỏa sáng ở những thời điểm quyết định đã giúp XSKT Vĩnh Long có được chiến thắng kịch tính với tỉ số 3-2.

Đối thủ của XSKT Vĩnh Long ở trận chung kết của Nam là Maseco TPHCM đội đã xuất sắc đánh bại Tràng An Ninh Bình ở trận bán kết đầu tiên cũng với tỷ số 3-2. Như vậy, dù kết quả trận chung kết nam còn chưa chính thức được xác định nhưng chiếc cúp Hùng Vương ở nội dung của nam sau 4 năm chờ đợi chắc chắn đã quay trở lại với miền Nam.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin
Từ Thanh Thuận

Từ Thanh Thuận

Ngày sinh: 15/07/1992
Quê quán: Tiền Giang
CLB: Sanest Khánh Hòa
Vị trí: chủ công, đối chuyền
Số áo: 14
Tiêu điểm
Xem nhiều