Tiêu đề của website

Đức Long - Quân khu 5: Thoát hiểm nhờ Wanchai?

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tuyển thủ Thái Lan Wanchai cũng đã có mặt trong đội hình của Đức Long-Quân khu 5 tham dự vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG khai diễn hôm nay.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tuyển thủ Thái Lan Wanchai cũng đã có mặt trong đội hình của Đức Long-Quân khu 5 tham dự vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG khai diễn hôm nay.
Đây là điều đáng mừng cho ĐL.QK5 nhưng lại là nỗi lo cho chính Wanchai, vì anh phải gánh vác trọng trách vô cùng nặng nề là giúp đội nhà thoát khỏi việc phải đi dự vòng chung kết ngược khi vòng 1 họ đã có kết quả bết bát.
Từ trái qua: Hữu Hà, Wanchai, Văn Toại. Ảnh: TTHCM
Ở lượt đi, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng ĐL.QK5 do nhiều trụ cột không được thi đấu nên chỉ có 1 trận thắng trong tổng số 5 trận đấu và xếp cuối ở bảng B. Chưa hết, ĐL.QK5 tiếp tục nhận tin buồn khi HLV trưởng Nguyễn Khắc Thùy đột tử. Trước tình hình này, ĐL.QK5 mời HLV Lê Trí Dũng từ Tràng An Ninh Bình về nắm đội. Chưa dừng lại ở đó, ông Bùi Pháp (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đức Long Gia Lai) ngoài việc tài trợ 2 tỷ đồng/năm còn chi thêm một khoản tiền khá lớn để đưa chủ công trẻ đầy triển vọng Nguyễn Văn Hạnh (Quảng Trị) và những Nguyễn Văn Toại (TPHCM), Wanchai (Thái Lan)... về tăng cường cho ĐL.QK5. Muốn không phải dự vòng chung kết ngược, tối thiểu ĐL.QK5 ít nhất phải có 3 trận thắng trong tổng số 5 trận ở vòng 2. Đây là một trọng trách không hề dễ dàng đối với Wanchai, dẫu vẫn biết, năm ngoái anh cũng đã từng giúp đại biểu bóng chuyền TPHCM thoát vòng chung kết ngược thành công. HLV trưởng ĐL.QK5 Lê Trí Dũng đánh giá: “Do gánh nặng về mặt điểm số ở lượt đi, bởi vậy mục tiêu của chúng tôi tại lượt về lần này là giành quyền trụ hạng trực tiếp, tránh suất dự vòng chung kết ngược. Để làm được việc này cũng không phải là dễ và cần thêm một chút may mắn. Nói tóm lại, mỗi trận đấu còn lại của ĐL.QK5 tại giải đấu năm nay là một trận chung kết”.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều