Tiêu đề của website

Khai mạc vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2010: Ai cản được lính biên phòng?

Hôm qua, ở hai tỉnh Hải Dương và Ninh Bình đã đồng loạt diễn ra các trận đấu đầu tiên của vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG năm 2010.

Hôm qua, ở hai tỉnh Hải Dương và Ninh Bình đã đồng loạt diễn ra các trận đấu đầu tiên của vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG năm 2010.
Đây là giai đoạn quyết định cho cả mùa giải, nên các đội bóng tham dự đều tập trung toàn lực cho cuộc so kè ở này, bởi chỉ cần sẩy chân là hậu quả rất khó lường... Kết quả bảng A (Hải Dương): Sacombank Biên phòng - VLXD Bình Dương 3-0 Lilama Hải Dương - Giấy Bãi Bằng 3-1 Ai cản cược các anh lính Biên phòng? Một câu hỏi xem ra rất khó trả lời, và dù các nhà đương kim vô địch quốc gia Sacombank Biên phòng chỉ thi đấu trước đối thủ yếu hơn VLXD Bình Dương, nhưng tất cả HLV của đối thủ cùng bảng như Hoàng Long Long An, Sanest Khánh Hòa, CLB TPHCM và Quân đoàn 4 đều tới theo dõi và ghi chép rất tỉ mỉ. Dưới sân, sự trở lại của chủ công Wang Bin (18) từ giai đoạn 2 đã giúp đội bóng HLV Trần Đình Tiền (S.Biên phòng) cải thiện đáng kể khả năng ghi điểm. Không còn uy lực như mùa trước, từng lưu lạc tới Tập đoàn dầu khí Việt Nam ở lượt đi, nhưng ngoại binh Trung Quốc Wang Bin vẫn là người ghi điểm nhiều nhất cho đội bóng mặc áo lính.
Wang Bin (18, S.Biên phòng) đập bóng trước sự chống đỡ của Son Chanmap (1, VLXD Bình Dương). Ảnh: QUỐC KHÁNH
Vẫn là những miếng đánh chồng quen thuộc khi bóng từ chuyền 2 Đình Toàn (1) luôn được điều phối thuận lợi tới Thanh Hải (8), Ngọc Kiên (6), Vũ Bôn (9) rồi Wang Bin (18) đập ghi điểm, nhưng đội bóng đất Thủ Dầu Một vẫn không khắc chế được. VLXD Bình Dương phụ thuộc quá nhiều vào Son Chanmap (1), nhưng có vẻ như tay đập người Campuchia - vốn chỉ quen với các sân bóng chuyền bãi biển đã không đáp lại sự kỳ vọng của đội nhà. Chung cuộc, Sacombank Biên phòng thắng VLXD Bình Dương 3-0 (25/20, 25/20, 25/21). Ở trận đấu khai mạc bảng của nữ, chủ nhà Lilama Hải Dương giành chiến thắng trước Giấy Bãi Bằng với tỷ số 3-1. Hôm nay 6-10, bảng A tiếp tục với các trận PV Oil Thái Bình - Phòng không Không quân, VTV Bình Điền Long An - Hà Nội BIDV (nữ); và Hoàng Long Long An - Quân đoàn 4, Sanest Khánh Hòa - CLB TPHCM (nam). Ưu thế đội mạnh - Kết quả Bảng B (Ninh Bình): Tràng An Ninh Bình - Quân khu 7: 3-0 Thông tin Liên Việt - Tân Bình TPHCM 3-0 Ở bảng B, không khó để chủ nhà Tràng An Ninh Bình thiết lập thế trận áp đảo ngay từ đầu trước đối thủ yếu hơn họ về mọi mặt như Quân khu 7. Sau 7 tháng, kể từ vòng 1, gần như sức mạnh của đội bóng Ninh Bình không hề sứt mẻ, thậm chí họ còn mạnh lên khi có thêm tay đập Jiyav Akrakeaw (Thái Lan). Ngoại binh mới với chiều cao ngang ngửa Ngô Văn Kiều, và bật nhảy đập bóng đầy uy lực và chính xác. Khi các máy ghi điểm Akrakeaw, Bùi Trung Thảo, Nguyễn Văn Thúy, Đinh Hoàng Chai không có những sai lầm nào đáng kể, nên trong một thế trận áp đảo thì việc điều phối của chuyền 2 Giang Văn Đức trở nên nhàn nhã hơn. Tuy nhiên, cũng hơi tiếc cho Quân khu 7, ở hiệp thứ 2 đã có lúc họ dẫn trước chủ nhà tới 24/18, nhưng không tận dụng được lợi thế nên cuối cùng thua ngược, rồi nhanh chóng thúc thủ chung cuộc 0-3. Trong khi đó, á quân năm 2009 của nữ là Thông tin Liên Việt với đội hình gồm nhiều tuyển thủ quốc gia như: Kim Huệ, Phạm Thu Trang, Đỗ Thị Minh, Tạ Diệu Linh… đã có chiến thắng chóng vánh trước các cô gái Tân Bình TPHCM với tỷ số 3-0. Hôm nay, bảng B tiếp tục với các trận đấu: Thể Công - TĐDK Việt Nam, Đức Long QK5 - Quân khu 9 (nam); và Vietsov Petro - Truyền hình Vĩnh Long, Ngân hàng Công thương - Cao su Phú Riềng (nữ).

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều