Tiêu đề của website

ĐT bóng chuyền nữ QG sẽ tập huấn tại Bắc Triều Tiên

Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam - ông Trần Đức Phấn cho biết, để chuẩn bị cho một số giải quốc tế bóng chuyền lớn, đội tuyển nữ quốc gia cần tập trung sớm trong thời gian tới.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam - ông Trần Đức Phấn cho biết, để chuẩn bị cho một số giải quốc tế bóng chuyền lớn, đội tuyển nữ quốc gia cần tập trung sớm trong thời gian tới.
Ảnh minh họa.
Trong thời gian tới nhiều giải đấu quốc tế sẽ diễn ra như: vòng loại giải VĐTG 2012 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 6, giải bóng chuyền VTV cup (tháng 7) và SEA Games 27, đội tuyển bóng chuyền nam, nữ quốc gia sẽ sớm được tập trung trong thời gian tới. Đội nữ dự kiến sẽ tập trung vào đầu tháng 6 tại Hà Nội và chuẩn bị cho việc cả đội sẽ sang Bắc Triều Tiên tập huấn. Tại Bắc Triều Tiên, các cô gái bóng chuyền Việt Nam sẽ có cơ hội tập luyện trong môi trường rất kỷ luật, chuyên nghiệp và điều kiện cơ sở vật chất, dinh dưỡng rất tốt. Hy vọng đợt tập huấn này sẽ giúp ích nhiều cho bóng chuyền nữ Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế quan trọng sắp tới. Trong khi đội tuyển bóng chuyền nam sẽ được gọi tập trung tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội sớm hơn, dự kiến vào giữa tháng 5/2013. Theo danh sách ban đầu, hầu hết các gương mặt xuất sắc và dày dặn kinh nghiệm như: Nguyễn Hữu Hà, Lê Quang Khánh, Ngô Văn Kiều, Hoàng Văn Phương, Huỳnh Văn Tuân… đều sẽ có tên. Đội sẽ do HLV trưởng Phùng Công Hưng (Thể Công) dẫn dắt. Cũng liên quan đến bóng chuyền, ngày 10/5, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần phân phối khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV Gas D), đơn vị một thành viên của Tổng công ty khí Việt Nam đã ký kết hợp đồng tài trợ cho Bóng chuyền bãi biển Việt Nam với kinh phí 1 tỷ đồng/năm. Đây là lần thứ 4 đơn vị này đồng hành cùng bóng chuyền bãi biển Việt Nam. Theo CTV (Cinet)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều