Tiêu đề của website

Thưởng thức bia lạnh giữa mùa hè nóng

Thương hiệu bia đến từ Nhật Bản tổ chức cuộc thi với giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng tiền mặt.

Thương hiệu bia đến từ Nhật Bản tổ chức cuộc thi với giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng tiền mặt.
Sapporo quyết định chọn mùa hè làm mùa đặc trưng trong năm nay và lên kế hoạch cho các chiến dịch sôi động dành riêng người sành bia Việt Nam.
Khó có gì sánh được với một cốc bia mát lạnh giữa ngày hè.
Với tiêu chí trẻ trung, tươi vui và sành điệu, Sapporo đã không bỏ lỡ trào lưu Harlem Shake đang bùng nổ trên thế giới cùng các game tương tác như bóng chuyền bãi biển và lướt sóng vui nhộn. Bạn có thể tham dự đơn giản, dễ dàng bằng cách truy cập trang web http://www.hesangkhoai.sapporovietnam.com.vn từ nay đến ngày 2/6 để thử sức và theo dõi kết quả công bố trên website và Fan Page của Sapporo Việt Nam trên Facebook.
"Nắm bắt hè sảng khoái cùng Sapporo" với nhiều phần thưởng có giá trị.
Đến với chương trình, khách hàng sẽ được tặng ngay nhiều phần quà khi uống bia Sapporo tại quán hay khi mua bia tại các cửa hàng, siêu thị... Các phần quà bao gồm áo thun, khăn tắm biển, túi du lịch, xô đá du lịch với chất lượng cao, mẫu mã đẹp và tiện dụng. Ngoài ra, Sapporo còn mang đến những bất ngờ thú vị cho người sành bia Việt trong thời gian sắp tới.
Áo thun và xô đá du lịch Sapporo.
Mang theo hơn 130 năm tinh túy của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, bia Sapporo Premium là biểu tượng của tinh thần hướng đến sự hoàn mỹ. Với hương vị tươi mát, sảng khoái được tinh chế theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến từ Nhật, Sapporo mang đến trải nghiệm của một loại bia êm đềm, độc đáo cùng với lớp bọt bia mịn, lưu giữ hương vị đặc trưng. Biểu tượng ngôi sao màu vàng tượng trưng cho "Tinh thần tiên phong" của Sapporo sang trọng với thiết kế tinh tế trong từng đường nét.
Minh Thư

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều