Tiêu đề của website

1 tỷ đồng tài trợ cho Bóng chuyền bãi biển Việt Nam

Đó là số tiền tài trợ của công ty cổ phần phân phối khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PVGAS D) - đơn vị thành viên của Tổng Công ty khí Việt Nam - Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam cho đội tuyển Bóng chuyền bãi biển quốc gia và các…

Đó là số tiền tài trợ của công ty cổ phần phân phối khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PVGAS D) - đơn vị thành viên của Tổng Công ty khí Việt Nam - Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam cho đội tuyển Bóng chuyền bãi biển quốc gia và các hoạt động bóng chuyền bãi biển Việt Nam trong năm 2013.
Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và PVGAS D đã diễn ra vào chiều ngày 10/5 tại Tổng cục TDTT. Tham dự Lễ ký kết có ông Trần Đức Phấn - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam - Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao, Tổng cục TDTT, ông Đinh Ngọc Huy - Phó Giám đốc công ty PVGAS D cùng đông đảo phóng viên, báo đài Trung ương và địa phương. Chia sẻ với phóng viên tại chương trình gặp mặt báo chí giới thiệu nhà tài trợ các hoạt động bóng chuyền bãi biển năm 2013, ông Trần Đức Phấn cho biết: Bóng chuyền bãi biển đã xuất hiện và phát triển gần 10 năm ở Việt Nam. Với sự đồng hành của các nhà tài trợ, Bóng chuyền bãi biển Việt Nam đã và đang có những bước phát triển cả về thành tích thi đấu và phong trào. Đây cũng là năm thứ 4, công ty PVGAS D tiếp tục đồng hành, tài trợ cho Bóng chuyền Việt Nam. Sự ủng hộ của PVGAS D có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của bóng chuyền Việt Nam nói chung và bóng chuyền bãi biển nói riêng.
Toàn cảnh chương trình gặp mặt báo chí giới thiệu nhà tài trợ các hoạt động bóng chuyền bãi biển năm 2013. Ảnh: Văn Duy
Theo ông Trần Đức Phấn, số tiền tài trợ của PVGAS D sẽ hỗ trợ thêm cho Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam để tổ chức các Tour Bóng chuyền bãi biển trong nước, hỗ trợ lương cho các đội tuyển trong quá trình tập huấn, hỗ trợ kinh phí cho các đội tuyển tham dự các giải đấu trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền châu Á cũng như tập trung cho việc hỗ trợ các địa phương phát triển lực lượng VĐV chuyên nghiệp cho Bóng chuyền bãi biển Việt Nam. Sự chung tay, góp sức của công ty PVGAS D sẽ là động lực nhằm động viên các đội tuyển tích cực tập luyện hướng đến mục tiêu đạt thành tích cao tại các giải bóng chuyền bãi biển trong nước và quốc tế. Năm nay, Bóng chuyền bãi biển tham gia thi đấu ở 2 giải quốc tế: Giải Bóng chuyền bãi biển nam, nữ châu Á tại Thái Lan vào tháng 4 và giải vô địch Bóng chuyền bãi biển châu Á diễn ra vào tháng 10 ở Trung Quốc.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều