Tiêu đề của website

Ngỡ ngàng với thí sinh thi đại học cao… 2,04 m

(HNMO) - Ngày 27-4, nhiều nhân viên và mọi người có mặt tại Phòng tuyển sinh (Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT) không khỏi ngạc nhiên trước chiều cao quá cỡ của nam thí sinh tên Hồ Nguyễn Đức Tài (sinh năm 1994). Em Tài đến văn phòng…

(HNMO) - Ngày 27-4, nhiều nhân viên và mọi người có mặt tại Phòng tuyển sinh (Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT) không khỏi ngạc nhiên trước chiều cao quá cỡ của nam thí sinh tên Hồ Nguyễn Đức Tài (sinh năm 1994). Em Tài đến văn phòng chỉnh sửa hồ sơ thi Đại học và Cao đẳng năm 2013, năm thi vào một trường ĐH lớn “A” tại Tp.HCM. Em thi vào ngành Quản trị kinh doanh.
Ông Cường cao 1,76 m nhưng mới đứng tới vai em thí sinh có chiều cao “khủng” này
Ông Nguyễn Quốc Cường (chuyên viên tuyển sinh) cười vui cho biết: “Hơn 10 năm làm tuyển sinh, tiếp xúc nhiều học trò thì đây là lần đâu tiên tôi gặp em học trò quá cao như vậy. Cao lắm thì khoảng 1,8m, em này cao đến 2,04 m, đúng là bản thân tôi và mọi người quá ngạc nhiên…”. Em Tài chia sẻ với mọi người là nhờ chiều cao ‘khủng” của mình nên em rất thích các hoạt động thể dục thể thao. Em rất thích môn bóng chuyền và hiện đang nằm trong đội tuyển của trường.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều