Tiêu đề của website

Một cán bộ y tế tỉnh Hà Tĩnh bị bạn đâm chết sau cuộc rượu

(PL&XH)- Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt trong trận bóng chuyền. Đối tượng Nguyễn Văn Tiến (trú tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đã dùng dao tước đoạt mạng sống của bạn mình.

(PL&XH)- Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt trong trận bóng chuyền. Đối tượng Nguyễn Văn Tiến (trú tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đã dùng dao tước đoạt mạng sống của bạn mình.
Vụ án mạng nói trên xảy ra vào lúc 18h chiều ngày 26/1 tại thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh). Theo đó, sau khi tàn cuộc rượu, trên đường đi về nhà đối tượng Nguyễn Văn Tiến (SN 1987, khối 13 thị trấn Hương Khê) đã chặn đường và dùng dao đâm nhiều nhát chí mạng vào người anh Ngô Đăng Tiệp (SN 1979, khối 10, thị trấn Hương Khê) khiến anh Tiệp tử vong. Nguyên nhân án mạng ban đầu được xác định là do trong khi đánh bóng chuyền, giữa anh Tiệp và đối tượng Tiến có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Sau trận bóng chuyền, hai bên tổ chức đi uống rượu, giữa anh Tiệp và Tiến lại tiếp tục cãi vã nhau. Tàn tiệc rượu, trên đường đi về, sẵn có hơi men trong người, không nuốt được “cục giận” nên đối tượng Tiến đã chặn xe anh Tiệp lại, dùng con dao mà y đã thủ từ trước ra tay sát hại anh Tiệp.
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt trong trận bóng chuyền anh Tiệp đã bị bạn tước đoạt mạng sống (Ảnh: CT)
Qua tìm hiểu, được biết nạn nhân Ngô Đăng Tiệp hiện đang là cán bộ Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Hà Tĩnh, còn đối tượng Tiến đang là cán bộ thuộc trạm Ga xã Phúc Trach (Hương Khê, Hà Tĩnh). Sau khi anh Tiệp tử vong, sáng nay ngày 27/1 phía CA huyện Hương Khê đã tiến hành khám nghiệm tử thi, chiều cùng ngày thi thể anh Tiệp đã được gia đình an táng. Sau khi gây ra án mạng, tên Tiến đã tìm cách lẩn trốn khỏi địa bàn, tuy nhiên, đã bị CQCA huyện Hương Khê tóm gọn. Vụ việc đang được CA huyện Hương Khê tiếp tục làm rõ. Hoàng Phạm - CT

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều