Tiêu đề của website

Người đẹp cơ bắp thô kệch trở thành tân Hoa hậu Mỹ

TPO - Người đẹp Nana Meriwether, Á hậu 1 của cuộc thi Miss USA 2012 đã trở thành tân Hoa hậu Mỹ sau khi người đẹp Olivia Culpo trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Người đẹp "cơ bắp" Nana Meriwether trở thành tân hoa hậu Mỹ.

TPO - Người đẹp Nana Meriwether, Á hậu 1 của cuộc thi Miss USA 2012 đã trở thành tân Hoa hậu Mỹ sau khi người đẹp Olivia Culpo trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Người đẹp "cơ bắp" Nana Meriwether trở thành tân hoa hậu Mỹ.
Người đẹp "cơ bắp" Nana Meriwether trở thành tân hoa hậu Mỹ.
Theo Globalbeautie, cô trở thành người đẹp Mỹ phi đầu tiên có gốc gác Nam Phi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mỹ. Ngay sau khi Nana nhận quyết định trở thành tân hoa hậu Mỹ, cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi và có rất nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc của cô. Nhiều người đã đăng tải những bức ảnh của Nana lên mạng và bình luận rằng cô có một cơ thể khá thô cứng với chiều cao quá khổ và những cơ bắp thô kệch, thiếu mềm mại.
Nana (thứ 2 từ trái sang) trong top 5 người đẹp nhất Miss USA 2012.
Nana (ngoài cùng bên trái) có chiều cao khủng và cơ bắp rắn rỏi. Đứng cạnh cô là Hoa hậu Mỹ 2012 Olivia Culpo, hiện tại đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2012.
Điều này cũng rất dễ hiểu bởi Nana đã theo nghiệp vận động viên bóng chuyền lâu năm. Tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012 cách đây vài tháng, cô cũng gây sửng sốt với khán giả khi tự tin trình diễn trong trang phục bikini, phô diễn cơ thể rắn chắc không khác gì của nam giới. Tuy vậy, gia đình và fans hâm mộ vẫn rất ủng hộ Nana trong cương vị mới. Mẹ của cô hạnh phúc chia sẻ với báo giới sau khi cô nhận quyết định trở thành tân hoa hậu của xứ cờ hoa: "Chúng tôi vui mừng đến mức không thể ngủ được và tiệc tùng suốt đêm để ăn mừng. Con bé rất háo hức và chúng tôi cũng vậy". Nhiều bạn bè và fans hâm mộ của Nana trên trang facebook cá nhân cũng đã vào để chia vui cùng với cô gái đến từ Maryland này. Hôm thứ Năm vừa qua, Nana đã nhận được một cuộc gọi từ chủ tịch của tổ chức Miss Universe - bà Paula Shugart, thông báo rằng cô sẽ được đưa lên thành Hoa hậu Mỹ 2012 thay cho người đẹp Olivia Culpo sau khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2012.
Nana và người đẹp Olivia Culpo trong khoảnh khắc chờ công bố Hoa hậu. Nana giành ngôi vị Á hậu 1.
Nana đã rất hạnh phúc và ngay lập tức chia sẻ tin mừng này trên trang cá nhân, cô sẽ bắt đầu cương vị mới của mình ngay sau khi kỳ nghỉ lễ giáng sinh và năm mới kết thúc. Lần gần đây nhất một Á hậu được đưa lên trở thành hoa hậu Mỹ đó là vào năm 1997 khi người đẹp Brandi Sherwood được trao lại vương miện sau khi Hoa hậu Mỹ 1997 là cô Brooke Lee đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm đó. Một số hình ảnh của tân Hoa hậu Mỹ Nana Meriwether:
Nana khi còn là vận động viên bóng chuyền.
DN Theo GB

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều