Tiêu đề của website

Cựu ngôi sao bóng chuyền trở thành Hoa hậu Mỹ

Người đẹp da màu đến từ bang Maryland, Nana Meriwether, đã được trao lại vương miện Hoa hậu Mỹ, thay thế cho Olivia Culpo.

Người đẹp da màu đến từ bang Maryland, Nana Meriwether, đã được trao lại vương miện Hoa hậu Mỹ, thay thế cho Olivia Culpo.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ hôm 20/12, đương kim Hoa hậu Mỹ - Olivia Culpo - đã nhường lại ngôi vị cho Á hậu 1 - Nana Meriwether. Đây là quy định của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, đơn vị sở hữu ba cuộc thi Miss Universe, Miss USA Miss Teen USA. Nana Meriwether trở thành người đẹp gốc Phi đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Mỹ.
Nana Meriwether (trái) và Olivia Culpo (phải) trong giây phút chờ đợi kết quả ở đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2012.
Xét về ngoại hình, Nana Meriwether là một bức tranh hoàn toàn đối lập với "nàng công chúa bé nhỏ" Olivia Culpo. Không chỉ sở hữu chiều cao "khủng" (1m83), gương mặt và thân hình của Nana Meriwether còn có phần hơi thô kệch, thậm chí nam tính. Tân Hoa hậu Mỹ năm nay 27 tuổi, đã tốt nghiệp Đại học California, Los Angeles chuyên ngành Quan hệ Quốc tế. Trong thời gian học ở trường, Nana Meriwether là một vận động viên xuất sắc của đội tuyển bóng chuyền nữ. Trước khi trở thành Hoa hậu Mỹ, Nana Meriwether từng tham gia tranh tài ở các cuộc thi cấp bang như Miss Maryland USA 2012 (Hoa hậu), Miss California USA 2010 (Á hậu 1).
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ (giữa) thật nhỏ bé bên cạnh tân Hoa hậu Mỹ Nana Meriwether.
Nana Meriwether là một cầu thủ bóng chuyền lâu năm, vì thế cô sở hữu thân hình khá thô kệch.
Cô trở thành người đẹp gốc Phi đầu tiên đăng quang Hoa hậu Mỹ.
Hà Thu Theo Infonet

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều