Tiêu đề của website

Người đẹp cơ bắp thành tân Hoa hậu Mỹ

Từ Á hậu 1, cô gái da màu trở thành Hoa hậu vì đương kim Hoa hậu đã giành ngôi Miss Universe.

Từ Á hậu 1, cô gái da màu trở thành Hoa hậu vì đương kim Hoa hậu đã giành ngôi Miss Universe.
Sau khi đương kim Hoa hậu Mỹ - Olivia Culpo - đăng quang danh hiệu Miss Universe vào hôm 19/12, Á hậu 1 - Nana Meriwether - được đôn lên thay thế, trở thành Tân Miss USA của đất nước xứ cờ hoa. Đây là quy định của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ – đơn vị sở hữu ba cuộc thi Miss Universe, Miss USA, Miss Teen USA.
Nana Meriwether sinh năm 1985, sở hữu chiều cao cực khủng 1m83. Từng là một vận động viên bóng chuyền lâu năm, người đẹp đến từ bang Maryland này sở hữu một thân hình rắn chắc khá thô kệch và nam tính.
Không những vậy, với khuôn mặt kém duyên, cứng nhắc cùng sự thể hiện mờ nhạt trong các hoạt động bền lề tại Miss USA, Nana đã không được các chuyên gia đánh giá cao cho cuộc đua giành vương miện.
Trong đêm thi bán kết cũng như chung kết, chị ấy đã trình diễn rất tự tin.
Bên cạnh nhũng thành công trong sự nghiệp vận động viên bóng chuyền, Nana còn tốt nghiệp cử nhân ngành Chính trị với chuyên môn về quan hệ quốc tế.
Để được đến với Miss USA, Nana đã phải tham gia rất nhiều cuộc thi cấp bang qua các năm như: Miss California USA 2008, Miss California USA 2009 (Á hậu 3), Miss California USA 2010 (Á hậu 1), Miss California USA 2011 (Á hậu 4).
Nana tự tin trình diễn bikini tại Miss USA 2012.
Tân Hoa hậu Hoàn Vũ – Olivia Culpo (giữa) - trông thật nhỏ bé khi đứng cạnh Tân Hoa hậu Mỹ.
Khoảnh khắc đăng quang Á hậu 1 của Nana tại Miss USA 2012.
Bút chì

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều