Tiêu đề của website

Tràng An Ninh Bình và Thông tin Liên Việt Post Bank lên ngôi vô địch

(GD&TĐ) - Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Oil năm 2012 đã chính thức khép lại với 2 chức vô địch dành cho Thông tin Liên Việt Post Bank ở giải nữ và Tràng An Ninh Bình ở giải nam.

(GD&TĐ) - Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Oil năm 2012 đã chính thức khép lại với 2 chức vô địch dành cho Thông tin Liên Việt Post Bank ở giải nữ và Tràng An Ninh Bình ở giải nam.
Đội Tràng An Ninh Bình vô địch tại giải nam
Ở giải nam, tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (TP.HCM) đã diễn ra trận chung kết giữa Đức Long Gia Lai và Tràng An Ninh Bình. Hai đội đã cống hiến cho các khán giả có mặt một trận đấu rất hấp dẫn. Hai set đầu, Đức Long Gia Lai phải rất vất vả mới vượt qua Tràng An Ninh Bình với tỷ số sít sao 30/28 và 25/23. Ba set sau đó, Tràng An Ninh Bình đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi quật ngã đối thủ trong cả ba set sau với các tỷ số 25/19, 28/26 và 15/12. Tràng An Ninh Bình chính thứcbước lên ngôi vô địch của bóng chuyền nam Việt Nam. Kết thúc giải, Tràng An Ninh Bình đoạt chức vô địch, Đức Long Gia Lai xếp hạng nhì và Thể Công Binh đoàn 15 xếp hạng ba. VĐV Nguyễn Hữu Hà của đội Đức Long Gia Lai được nhận danh hiệu Vận động viên nam xuất sắc nhất. Hai đội nam xuống hạng, thi đấu giải Hạng A năm 2013 là Quân khu 5 và Quân khu 9.
Các cầu thủ Thông tin Liên Việt Postbank chia vui với khán giả Đắc Lắc
Tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Đắc Lắc đã diễn ra trận chung kết giữa Ngân hàng Công thương và Thông tin Liên Việt Post Bank. Thông tin Liên Việt Post Bank là đội được đánh giá cao hơn, nhưng với nhiều cầu thủ có kinh nghiệm như Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân, Nguyễn Thị Loan..., Ngân hàng Công thương đã chơi ngang ngửa với Thông tin Liên Việt Post Bank. Trong set 1, Ngân hàng Công thương Việt Nam đã vượt lên giành chiến thắng 25/20. Sang set 2, các chủ công Phạm Thị Yến, Đỗ Thị Minh, Li Yu Chen đã giúp Thông tin Liên Việt Post Bank thắng lại với tỷ số chênh lệch 25/14. Trong 2 set còn lại, Thông tin Liên Việt Post Bank khuất phục đối thủ với cùng tỷ số 25/22 để giành chiến lợi 3-1 chung cuộc. Kết thúc giải, Thông tin Liên Việt Postbank đoạt chức Vô địch, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam xếp hạng nhì, VTV Bình Điền Long An xếp hạng ba. Vận động viên nữ xuất sắc nhất thuộc về Phạm Thị Yến (đội Thông tin Lienvietpostbank). Chuyền 2 xuất sắc thuộc về Hà Thị Hoa (Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam). Hai đội xuống chơi ở hạng A1 mùa bóng sau là Phòng không Không quân và Lilama Hải Dương. Đằng Giang

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều